Quảng cáo

Sao bóng chuyền Nguyệt Anh đã là đảng viên, lỡ mất cơ hội xuất ngoại

Thứ ba, 13/09/2022 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Với việc hoạt động tại quân đội và trở thành đảng viên, tuyển thủ bóng chuyền Nguyệt Anh khó lòng mà xuất ngoại thi đấu ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Trở lại sau tai nạn kinh hoàng năm 2018 khi bị đứt gân ở 3 ngón tay và động mạch chủ ở tay phải, chủ công trẻ Phạm Thị Nguyệt Anh đã thành công lấy lại hào quang năm xưa, thậm chí là tỏa sáng rực rỡ.

Sao bóng chuyền Nguyệt Anh đã là đảng viên, lỡ mất cơ hội xuất ngoại 186525
Nguyệt Anh trong màu áo ĐTVN

Tại giải bóng chuyền nữ ASEAN Grand Prix 2022 diễn ra ở Thái Lan vừa qua, chủ công Nguyệt Anh đã thi đấu với phong độ vô cùng tốt trong màu áo ĐTVN và được chủ tịch CLB Nakhon Ratchasima để mắt tới và bỏ ngỏ việc mời cô sang thi đấu với tư cách là ngoại binh.

Sao bóng chuyền Nguyệt Anh đã là đảng viên, mất cơ hội xuất ngoại 186518
Nguyệt Anh (7) và Kiều Trinh (11) chụp ảnh lưu niệm cùng BLĐ, BHL CLB Nakhon Ratchasima

Tuy nhiên, bản hợp đồng này sẽ khó mà đi đến dòng chữ ký cuối cùng bởi Nguyệt Anh thuộc CLB chủ quản BTL Thông tin (đội bóng thuộc quyền quản lý của quân đội). Từ trước đến nay, chưa có 1 cầu thủ nào của đội bóng này được phép xuất ngoại dù cho có xuất sắc như Đỗ Thị Minh, Phạm Thị Yến hay là Kim Huệ. 

Đặc thù của công việc là như thế, chắc chắn sẽ không có một ngoại lệ nào cho Nguyệt Anh hay Kiều Trinh trong thời gian tới. Hơn nữa, Nguyệt Anh đã chính thức trở thành đảng viên nên việc xuất ngoại sẽ còn khó khăn hơn. 

Sao bóng chuyền Nguyệt Anh đã là đảng viên, lỡ mất cơ hội xuất ngoại 186520
Nguyệt Anh đã trở thành đảng viên, cơ hội xuất ngoại thi đấu trở nên mong manh

Bên cạnh đó, đội đang chuẩn bị cho Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022 nên từ đây đến cuối năm thì Nguyệt Anh cùng Kiều Trinh phải có mặt tại CLB và tham dự 1 số giải quốc nội như Cúp Quân Đội mở rộng, Cúp quốc tế LienVietPostBank,... và sau Tết Nguyên Đán 2023 thì các tuyển thủ quốc gia phải hội quân chuẩn bị cho SEA Games 32. 

Trước mắt, phương án tổ chức giải bóng chuyền VĐQG 2023 vẫn chưa chốt nên thời gian diễn ra các giải quốc nội khác như Cúp Hùng Vương hay Hoa Lư - Bình Điền cũng bị ảnh hưởng. Vì vậy, nếu có ngoại lệ cho Nguyệt Anh và Kiều Trinh xuất ngoại thì sẽ là 2-3 năm tới bởi nửa cuối năm 2022 và nửa đầu 2023 là không có khả năng.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT