Rời sân bằng cán, Thatdao có kịp trở lại vào trận đấu tối nay?

Chủ nhật, 05/06/2022 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, nữ tuyển thủ Thatdao của đội bóng chuyền nữ Thái Lan đã gặp chấn thương khi va chạm với đồng đội trên không và hậu quả là rời sân bằng cán.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua, đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã nhận về bàn thua 2-3 đầu tiên tại Volleyball Nations League 2022 trước Bỉ (22-25, 25-18, 25-23, 21-25, 13-15).

Đây là một kết quả khá đáng tiếc cho đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan và ngỡ ngàng trong lòng NHM bởi cách đây vài hôm thì Thái Lan đã đánh bại nhà đương kim vô địch thế giới - Serbia. Trong khi đó, Bỉ lại là "thủ hạ bại tướng" của Serbia. 

Tuy nhiên, khi biết được lý do Thái Lan thua cuộc thì ai cũng thông cảm cho đội. Được biết, ở hiệp thi đấu thứ 2 thì phụ công Thathao, tay chắn bóng và ghi điểm chủ lực của đội đã có màn va chạm trên không với đồng đội và tiếp đất bằng hông. 

Rời sân bằng cán, Thatdao có kịp trở lại vào trận đấu tối nay? 145014
Tình huống sau khi Thatdao và libero Suphatra Pairoj tiếp đất

Và hậu quả là nữ tuyển thủ sinh năm 1994 đã phải rời sân bằng cán trong sự đau đớn. Tiết lộ về tình hình chấn thương của Thatdao, phía HLV Thái Lan nói: "Chúng tôi đã đưa cô ấy đến bệnh viện để kiểm tra thể chất và chụp MRI. Hiện giờ cô ấy đã ổn và sẽ trở lại trong các trận đấu sắp tới." 

Rời sân bằng cán, Thatdao có kịp trở lại vào trận đấu tối nay? 145016
Thatdao rời sân bằng cán và khoảnh khắc một NHM Thái Lan có mặt trên sân cầu nguyện cho cô nàng đã được các cameraman ghi lại

Không chỉ có Thatdao, đội bóng còn nhận về tin dữ khi libero Piyanut cũng bị dính trấn thương. Cụ thể là ở set đấu thứ 5, cô nàng đã va chạm với Ajcharaporn. Sau đó, cô được đồng đội cõng vào nghỉ ngơi. Được biết, tình hình sức khỏe của nữ tuyển thủ này cũng đã ổn định. 

Rời sân bằng cán, Thatdao có kịp trở lại vào trận đấu tối nay?
Tình huống đáp đất sau cú va chạm trên không của Ajcharaporn và libero Piyanut

Thật may mắn vì chấn thương của hai tuyển thủ này không quá nghiêm trọng và có thể trở lại thi đấu vào tối nay.

Đối thủ hôm nay của họ là Trung Quốc, đội bóng từng chạm vào ngôi vị số 1 của thế giới và đang xếp vị trí số 2 thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Trận đấu này có vẻ Thái Lan sẽ "lành ít dữ nhiều" trước đội bóng xếp trên mình 13 bậc.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h00 hôm nay và được trực tiếp tại đây. Kính mời quý đọc giải cùng đón xem. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền VNL 2022 Thatdao Piyanut Đội tuyển Thái Lan Bóng chuyền nữ Thái Lan Volleyball Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT