Pencak Silat Singapore nhận "tin buồn" sau SEA Games 31

Thứ hai, 30/05/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ The Straits Times đã đưa tin về HLV Pencak Silat của đội tuyển Singapore và cho biết ông đã qua đời trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình sau khi trở về từ SEA Games 31.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 28/5, tờ The Straits Times đã đưa tin về một vị HLV Pencak Silat của đội tuyển Singapore qua đời trong một tai nạn thương tâm tại Bali. 

Giám đốc điều hành Liên đoàn Pencak Silat Singapore, ông Sheik Alau'ddin cho biết: “HLV Mochammad Ichsan Nur Romadhon đã bị thiệt mạng do gặp tai nạn giao thông khi đang đi nghỉ mát cùng gia đình ở Bali sau kỳ SEA Games 31 cực kỳ thành công. Đây là một mất mát rất lớn với Pencak Silat của Singapore”.

Pencak Silat Singapore nhận

Vậy là chỉ sau 1 tuần ra quân đầy thành công tại SEA Games 31 ở Hà Nội, đội tuyển Pencak Silat Singapore đã phải hứng chịu một đòn giáng nặng nề khi HLV Mochammad Ichsan Nur Romadhon bất ngờ qua đời. Vợ ông bị thương ở đầu và được đưa đến bệnh viện trong khi các con của họ bị thương nhẹ.

Được biết, HLV Mochammad Ichsan Nur Romadhon đã làm việc cho Liên đoàn Pencak Silat Singapore (Persisi) trong 8 năm và là một trong bốn huấn luyện viên phụ trách các vận động viên tại Hà Nội, nơi anh đã giúp họ giành được 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 2 huy chương đồng.

Pencak Silat Singapore nhận
Một VĐV của đội tuyển Pencak Silat Singapore gửi lời tạm biệt người thầy thân yêu

Giám đốc điều hành Sheik Alau'ddin của Persisi nói với The Straits Times rằng việc ông Romadhon qua đời là một "mất mát lớn. Dù đến từ Indonesia nhưng anh ấy đã dành tất cả trái tim cho chúng tôi và cùng nhau trải qua những thăng trầm cùng Singapore Pencak Silat."

Pencak Silat Singapore nhận
Siti Khadijah Shahrem VĐV giành huy chương đồng hạng F (70-75kg) chia sẻ: "HLV đã làm rất nhiều cho tôi và các vận động viên của Singapore và đất nước. Cảm ơn huấn luyện viên vì tất cả... chúng tôi yêu quý và đánh giá cao huấn luyện viên."

Nhà vô địch hạng E (65-70 kg) nữ - Nurul Suhaila Saiful cho biết "trái tim cô tan nát không thể sửa chữa" khi mất đi "người huấn luyện viên, người cha và người bạn".

Trong một bài đăng đầy cảm xúc trên Instagram, Suhaila - người giành HCV SEA Games đầu tiên tại Hà Nội viết: "Mas Dhon, người đã nói với tôi rằng hãy bỏ silat vài năm trước và hứa sẽ đưa tôi trở thành nhà vô địch năm nay.

Pencak Silat Singapore nhận
Nurul Suhaila Saiful

HLV đã tiếp quản đội tuyển SEA Games và giúp tôi giành HCV SEA Games đầu tiên sau 7 năm. Ông ấy nói đó là một kỷ nguyên mới. Tôi tin thầy. Chúng tôi có rất nhiều kế hoạch trong và ngoài silat... HLV là ánh sáng trong tôi những lúc tôi không thể chịu đựng nổi.

Ông ấy đã nắm tay tôi khi tôi cảm thấy bị xa lánh. HLV đã làm việc chăm chỉ và truyền cảm hứng cho tôi làm điều tương tự và cho tôi sự tự tin mà tôi chưa từng có. Tôi không biết làm thế nào để làm được điều này nếu không có HLV.

Cảm ơn vì tất cả những gì HLV Mochammad Ichsan Nur Romadhon đã làm cho tôi, cho đội tuyển và đất nước này. HLV sẽ không bao giờ bị lãng quên." 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mochammad Ichsan Nur Romadhon Pencak Silat Đội tuyển Pencak Silat Singapore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT