ONE X: Võ sĩ Hàn Quốc được thưởng 50 nghìn USD sau 'cú đấm ăn liền'

Thứ bảy, 26/03/2022 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Tại sự kiện ONE X - kỷ niệm 10 năm thành lập ONE Championship diễn ra vào trưa nay, tay đấm có biệt danh là 'chiến binh thần thánh' đã tung đòn sát thủ khiến đối phương đổ gục chỉ sau 1 cú đấm.

Trưa ngày hôm nay (26/3), NHM võ thuật trên toàn thế giới đã được chứng kiến 1 pha K.O mãn nhãn tại sự kiện ONE X - kỷ niệm 10 thành lập năm ONE Championship. Trận đấu được diễn ra giữa hai võ sĩ là Kang Ji Won (Hàn Quốc) và Paul Elliott (Anh). 

Bước vào trận đấu, hai võ sĩ hạng nặng nhanh chóng tung mưa đòn liên tiếp vào đối thủ và đưa nhịp độ trận đấu lên mức cao nhất. Sau 1 phút, tay đấm bất bại đến từ Anh đã chiếm được ưu thế và xông vào tung đòn hiểm. Tuy nhiên, do quá nôn nóng nên Elliott đã bị võ sĩ Hàn Quốc nhìn ra yếu điểm. 

ONE X: Võ sĩ Hàn Quốc được thưởng 50 nghìn USD sau 'cú đấm ăn liền' 121708
Kang Ji Won tung đòn đấm móc

Ở bên kia chiến tuyến, Kang Ji Won đã tận dụng thời cơ 'chớp nhoáng' này và tung ra một cú đấm móc đẹp mắt và đầy uy lực khiến đối thủ đổ gục xuống sàn ngay sau đó. Chỉ 2 giây sau, trọng tài đã nhập cuộc và tuyên bố chiến thắng K.O cho Kang Ji Won. 

Chứng kiến màn biểu diễn tuyệt đẹp của Kang Ji Won, Chủ tịch ONE Championship - ông Chatri Sityodtong đã quyết định thưởng nóng 50 nghìn USD cho tay đấm đến từ Hàn Quốc. Sau đó, võ sĩ 26 tuổi đã có hành động quỳ xuống và cuối đầu để bày tỏ sự cảm kích đối với ông Chatri Sityodtong. 

VIDEO: Kang Ji Won hạ gục đối thủ sau một cú đấm móc

Hạ gục đối thủ trong 2 hiệp đấu, cựu thủ thành Chelsea chạm mốc 12 chiến thắng trong sự nghiệp'

Boxing Việt Nam đưa quân sang đất Thái để 'thử lửa' trước thềm SEA Games

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE X ONE Championship Kang Ji Won Paul Elliott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT