Hạ gục đối thủ trong 2 hiệp đấu, cựu thủ thành Chelsea chạm mốc 12 chiến thắng trong sự nghiệp

Thứ tư, 23/03/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Từ thủ môn đến võ sĩ chuyên nghiệp MMA, Prasel đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng chấn thương không thể ngăn cản con người tỏa sáng mà chỉ cản chân mình ở một lĩnh vực nào đó.

Ricardo Prasel từng là một trong những thủ môn triển vọng nhất của Brazil. Anh được đào tạo tại Athletico Paranaense khi mới 18 tuổi. Sau đó, một trong những tên tuổi lớn của châu Âu đã chú ý đến thủ môn cao 2 mét và quyết định đưa anh đến London gia nhập Chelsea của Jose Mourinho.

Tuy là một thủ môn thứ 3 (dự bị) nhưng Prasel vẫn được trải nghiệm cảm giác như được huấn luyện bên cạnh những cầu thủ đẳng cấp như Petr Cech, Frank Lampard và Ashley Cole. Sau đó, anh đã có cơ hội ra sân đầu tiên khi được CLB cho cho đội bóng Bỉ RFC Liege mượn.

Hạ gục đối thủ trong 2 hiệp đấu, cựu thủ thành Chelsea chạm mốc 12 chiến thắng trong sự nghiệp 120543
Ricardo Prasel (bên phải) lúc còn tập luyện tại Chelsea

Tuy nhiên, thủ thành cao 2m đã gặp phải chấn thương ở hông, bắt buộc Prasel phải chấm dứt sự nghiệp ở tuổi 22 khi chỉ đến Châu Âu được 4 năm. Trở về Brazil, anh quyết định theo con đường học vấn và thi đỗ vào một trường đại học. 

Để hồi phục chấn thương hiệu quả, Prasel đã tập luyện Jiu Jistu (nhu thuật) và bắt đầu những trận đấu đầu tiên tại khu vực anh sống. Theo đó, võ sĩ cao 2m đã nhận ra niềm đam mê trên võ đài ngày càng lớn và anh quyết định gia nhập KSW, giải đấu MMA hàng đầu châu Âu.

Hạ gục đối thủ trong 2 hiệp đấu, cựu thủ thành Chelsea chạm mốc 12 chiến thắng trong sự nghiệp 120546
Ricardo Prasel hạ gục đối thủ ngay set đấu thứ 2 ở tuổi 31

Cuối tuần qua, Prasel đã có chiến thắng thứ 12 trong sự nghiệp với pha knock-out đối thủ ngay hiệp đấu thứ 2 tại KSW 68. Với thành tích 12 trận thắng và 3 trận thua, thủ thành một thời của Chelsea giờ đây không còn phải cản phá những cú sút phạt uy lực của Drogba nữa mà là những cú sút, cú đấm thép của đối thủ. 

VIDEO: Cựu thủ thành Chelsea Prasel hạ knok-out võ sĩ Kita trong hiệp đấu thứ hai

Boxing Việt Nam đưa quân sang đất Thái để 'thử lửa' trước thềm SEA Games

Á quân Kickboxing thế giới qua đời ở tuổi 22 với 'xứ mệnh cao cả'

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MMA KSW Ricardo Prasel Chelsea Petr Cech Frank Lampard Drogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT