Mỹ nhân bóng chuyền nhận thù lao gấp 50 lần lương VĐV nhờ bán ảnh nóng

Thứ tư, 07/09/2022 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao bóng chuyền có 5 triệu follow vừa chia sẻ nguồn thu nhập khủng ngoài việc thi đấu bóng chuyền, số tiền tích lũy hiện tại đã gần 1 triệu đô.

Nghe nội dung bài viết

Keyla Alves Ramalho sinh năm 2000, hiện đang hoạt động tại đội bóng chuyền nữ Orsacus - Brazil. Cô được làng bóng chuyền thế giới biết đến không chỉ vì tài năng mà còn biết đến bởi độ nổi tiếng trên mạng xã hội. 

Bán ảnh nóng, mỹ nhân bóng chuyền nhận thù lao gấp 50 lần lương cầu thủ 183204
Keyla Alves thi đấu ở vị trí libero

Hiện tại, Keyla Alves đang sở hữu tài khoản instagram có hơn 5 triệu người theo dõi. Được biết, Keyla Alves rất chăm chỉ tương tác trên MXH và thường xuyên đăng tải ảnh tập luyện, khoe vòng 3 cùng những bức ảnh "nóng bỏng" đốt mắt người hâm mộ. 

Mới đây, mỹ nhân này đã chia sẻ về mức thu nhập khủng khiến cả làng bóng chuyền thế giới phải sốc nhưng khi biết nguồn lương thì ai cũng ngã ngửa. Được biết, ngoài việc thi đấu ra thì Keyla Alves còn bán ảnh nóng trên một trang web khiêu dâm. 

Bán ảnh nóng, mỹ nhân bóng chuyền nhận thù lao gấp 50 lần lương cầu thủ 183208
Keyla Alves thừa nhận việc bán ảnh nóng trên 1 trang MXH

Theo đó, số tiền mà cô nhận về hàng tháng gấp 50 lần lương của cô tại đội bóng. Tính đến nay, số tiền mà cô tích lũy từ việc bán ảnh nóng đã vượt ngưỡng 500.000 USD và chưa có dấu hiệu dừng lại.

 "Từ khi còn rất nhỏ, tôi đã luôn nói với bố mẹ rằng tôi sẽ được cả thế giới biết đến. Đó không chỉ là một khuôn mặt xinh đẹp, đó không chỉ là tài năng bóng chuyền của tôi. Tôi rất lôi cuốn với người hâm mộ của mình, tôi dành tất cả sự quan tâm cho họ. 

Tôi luôn thích điều này, xuất hiện, chụp ảnh, làm việc với marketing. Vì vậy, tôi nghĩ đó cũng là bí quyết để đạt được dấu ấn như ngày hôm nay ”, Keyla Alves khẳng định việc đăng hình ảnh không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình mà còn đem lại nguồn thu nhập khủng. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT