Lên rổ nhẹ, Quang Anh khiến HLV đội đối thủ phải tạm dừng trận đấu

Thứ bảy, 25/06/2022 18:08 PM (GMT+7)
A A+

Lên rổ là một tình huống tấn công mang về hiệu quả rất cao trong trận đấu và khiến nhiều HLV phải thay đổi sắc mặt tại thời điểm nhạy cảm.

Lên rổ là một trong kỹ thuật cơ bản của môn bóng rổ và các cầu thủ chuyên nghiệp họ chẳng cần nghĩ ngợi gì cả, cứ thế mà dắt bóng - nhảy lên - ghi điểm. Tình huống này sẽ mang về 2 điểm nếu VĐV thành công ném được bóng vào rổ.

Đây là tình huống tấn công mang về hiệu quả rất cao. Tại trận mở màn giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2022, NHM cũng đã được chứng kiến nhiều pha bứt phá đỉnh cao của các chàng trai. 

Nổi bật nhất là tình huống lên rổ của Nguyễn Đường Quang Anh - Hanoi Buffaloes, tuy pha bóng nhẹ nhàng, không quá kịch tính nhưng chàng trai quê Nghệ An lại khiến HLV phía Ho Chi Ming City Wings phải cho dừng trận đấu gấp. 

Lên rổ nhẹ, Quang Anh khiến HLV đội đối thủ phải tạm dừng trận đấu 152409
Ảnh minh họa tình huống lên rổ của Nguyễn Đường Quang Anh

Trước đó, Ho Chi Minh City Wings đã dẫn trước chủ nhà 5 điểm nhưng sau pha bóng của Quang Anh thì lại rút ngắn hơn nữa. Nếu tình huống lội ngược dòng của các chú "Trâu Thủ Đô" diễn ra sau đó với 1 pha ném 3 thành công thì đoàn quân của HLV Erik Scott Olson sẽ phải đối mặt với kết quả bị san bằng điểm số, thậm chí là bị Hanoi Buffaloes dẫn ngược lại.  

Lên rổ nhẹ, Quang Anh khiến HLV đội đối thủ phải tạm dừng trận đấu 152410
HLV Erik Scott Olson đã dùng quyền hỏi ý để làm gián đoạn mạch lên điểm của Hanoi Buffaloes sau cú lên rổ của Quang Anh

Chung cuộc, Hanoi Buffaloes nhận về bàn thua đáng tiế trước Ho Chi Minh City Wings với tỷ số 84-85 ngay trên sân nhà. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Nguyễn Đường Quang Anh Quang Anh Bóng rổ Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2022 VBA 5x5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT