Iran gửi kịch bản 'tước vé' vào bán kết CLB nữ châu Á của Việt Nam

Thứ sáu, 28/04/2023 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Sport Center 1 đã sở hữu tấm vé vào bán kết sớm tại giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023, nhưng Iran vẫn có thể 'cướp vé' vào bán kết với kịch bản không tưởng.

Nghe nội dung bài viết

Đại diện chủ nhà Việt Nam - Sport Center 1 đã mang về tấm vé vào bán kết sớm của giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023 sau khi giành chiến thắng trước Paykan (Iran) và Hisamitsu Springs (Nhật Bản). Tuy nhiên, Sport Center 1 vẫn có thể sẽ bị loại khỏi bán kết với kịch bản của đội bóng chuyền nữ Paykan vạch ra sau đây để hoàn thành mục tiêu vào Top 4. 

Iran gửi kịch bản 'tước vé' vào bán kết CLB nữ châu Á của Việt Nam-274137
Paykan Iran và Việt Nam có chung mục tiêu là vào Top 4 đội mạnh nhất mùa giải

Nếu Paykan giành chiến thắng tuyệt đối trước Hisamitsu Springs và King Whale Taipei thì đội sẽ vào bán kết mà không cần chờ trận đấu giữa King Whale Taipei với Sport Center 1 diễn ra. Trong trường hợp Sport Center 1 thua King Whale Taipei kết hợp với điều kiện trên, Sport Center 1 sẽ bị loại khỏi bán kết. 

Iran gửi kịch bản 'tước vé' vào bán kết CLB nữ châu Á của Việt Nam 274141
Paykan thua sát nút 2-3 Việt Nam ở trận ra quân

Kịch bản là vậy, nhưng thực tế thì vô cùng khó. Nhìn chung, Paykan đã chơi ngang ngửa Sport Center 1 ở trận ra quân và đại diện Việt Nam vừa thắng 3-1 đội bóng đến từ Nhật Bản. Nhưng trước đó, đại diện Nhật Bản đã bị hao mòn thể lực trong trận đấu với King Whale Taipei diễn ra 1 ngày trước. 

Còn ở trận đấu với Paykan diễn ra vào ngày 29/4, Hisamitsu Spring đã có được 1 ngày nghỉ dưỡng sức. Nhưng trước mắt, Paykan cần phải vượt qua King Whale Taipei trong trận đấu tối nay tại nhà thi đấu Vĩnh Phúc (diễn ra vào lúc 19h30).

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT