Gervonta Davis: 'Tôi là vua của làng quyền anh'

Chủ nhật, 23/04/2023 13:09 PM (GMT+7)
A A+

Gervonta Davis nói rằng anh chính là là bộ mặt của quyền anh, tuyệt đối là vua sau khi hạ knock-out Ryan Garcia tại Premier Boxing Champions.

Gervonta Davis, đã thành công giữ chuỗi bất bại trong sự nghiệp (29-0) sau khi đánh bại Ryan Garcia ở hiệp thứ 7 tạo Premier Boxing Champions. Chiến thắng này đã được anh dự đoán trước đó, đặc biệt là để "dọa" các tay đấm trẻ đang lên.

Khi được hỏi sau trận đấu liệu anh ấy có phải là gương mặt mới của quyền anh hay không, Davis nói: "Tôi chắc chắn là gương mặt đại diện của quyền anh. Tuyệt đối là vua." 

Gervonta Davis: 'Tôi là vua của làng quyền anh' 272294
Gervonta Davis khẳng định mình chính là vua của làng quyền anh

Về chiến thắng oanh liệt, Davis nói: "Tôi không nghĩ rằng cú đấm đó sẽ dẫn đến kết thúc trận đấu, nhưng tôi đã nhìn thấy nét mặt không ổn của Garcia và tôi đã quyết định đấm vào bụng anh ấy. Đó là một cú đánh tốt và rôi nghĩ anh ấy sẽ đứng dậy. Nhưng anh ấy đã nhìn tôi và lắc đầu, trong khi tôi kêu anh ấy đứng dậy tiếp tục chiến đấu."

Đối thủ của Davis - Ryan Garcia đã ca ngợi Davis sau khi trận đấu kết thúc. "Tôi vẫn ổn. Davis là một chiến binh tuyệt vời, tôi đã ngả mũ trước anh ấy. Tôi biết, hai chúng tôi đã nói rất nhiều chuyện trước trận đấu, nhưng chúng tôi vẫn là bạn sau đó. 

Tôi rất vinh dự khi được thượng đài với một võ sĩ vĩ đại và tôi rất tôn trọng anh ấy. Anh ấy là một võ sĩ tốt. Còn về trận đấu của tôi, tôi không có gì để nói và đổ lỗi. Tôi đã bị anh ấy tấn công một cú vào bụng, tôi đã thua cuộc", Ryan Garcia chia sẻ. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT