Đối thủ tại Challenger Cup gửi thêm tin vui cho bóng chuyền nữ Việt Nam

Thứ năm, 08/06/2023 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nhận thêm tin vui từ một trong những đối thủ hàng đầu tại giải bóng chuyền nữ Challenger Cup châu Á 2023.

Sau khi đối thủ số 1 là Kazakhstan rút lui khỏi giải bóng chuyền Challenger Cup châu Á 2023, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục nhận tin vui thứ 2 từ Philippines. Được biết, phía đội tuyển bóng chuyền nữ Philippines không đạt được thỏa thuận với các CLB để triệu tập tuyển thủ, vì vậy đội sẽ lên đường sang Indonesia tham dự với 12 VĐV của một số CLB chuyên nghiệp và trường đại học.

Đối thủ tại Challenger Cup gửi thêm tin vui cho bóng chuyền nữ Việt Nam 289868
Trang bóng chuyền uy tín của Đông Nam Á - ASEAN Volley Gossips đăng tải

Tại giải bóng chuyền nữ Challenger Cup châu Á 2023, Philippines sẽ thi đấu tại bảng A cùng với Indonesia và Macau. Theo thông báo từ BTC, sau khi kết thúc vòng tròn tính điểm đầu tiên thì BTC sẽ chọn ra 2 đội có thành tích tốt nhất bảng vào vòng kế tiếp. 

Tại đây, hai đội xuất sắc nhất bảng A sẽ kết hợp với 2 đội xuất sắc nhất bảng B thành bảng E, tương tự ở bảng B và D tại thành bảng F. Sau vòng đấu này, hai đội xuất sắc nhất mỗi bảng sẽ tiến vào bán kết với cặp mã số được xác định là nhất bảng E - nhì bảng F và ngược lại là nhất bảng F và nhì bảng E.

Đối thủ tại Challenger Cup gửi thêm tin vui cho bóng chuyền nữ Việt Nam 289903
Lực lượng nòng cốt của đội tuyển bóng chuyền nữ Philippines sẽ vắng mặt tại Challenger Cup châu Á 2023

Với đội hình hiện tại, Philippines sẽ không còn được đánh giá cao là bị loại khỏi nhóm tranh chấp huy chương cùng ĐKVĐ Hồng Kông, Việt Nam, Indonesia hay Đài Bắc Trung Hoa. Để vượt qua vòng bảng, Philippines bắt buộc phải giành về chiến thắng trước Macau. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT