Đội bóng chuyền PFU BlueCats đấu đối kháng nội bộ, không có Thanh Thúy

Thứ sáu, 23/09/2022 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập đối kháng gần đây của đội bóng chuyền nữ PFU BlueCats, cái tên Trần Thị Thanh Thúy hoàn toàn không xuất hiện để tập trận, chuyện gì đã xảy ra?

VIDEO: Đội tuyển bóng chuyền nữ PFU BlueCats chia đội thi đấu nội bộ

Đội bóng chuyền nữ PFU BlueCats đã đăng tải video tập trận chuẩn bị cho V.League Division 1 Women's 2022-23, điều khiến NHM thấy khó hiểu vì vắng mặt Thanh Thúy dù đội tốn hơn nửa triệu đô để mời cô về thi đấu trong 2 năm. 

Đội bóng chuyền PFU BlueCats tập trận, sếu vườn Thanh Thúy vắng mặt 191442
Điều gì đã khiến Thanh Thúy vắng mặt buổi tập đối kháng của PFU BlueCats?

Theo tìm hiểu, trận đấu được tổ chức vào ngày 4/9 tại nhà thi đấu trường trung học hàng không Ishikawa - Nhật Bản và không hề có sự xuất hiện của Thanh Thúy dù là ở ngoài sân. Được biết, thời điểm này Thanh Thúy đang cùng ĐTVN tập trận tại Thái Lan để chuẩn bị cho ASEAN Grand Prix 2022. 

Tuy nhiên, thời gian đăng tải lên youtube của PFU BlueCats là ngày 13/9, điều này đã khiến một số NHM hiểu nhầm về việc đội bóng xứ mặt trời mọc đang có kế hoạch mới cho Thanh Thúy hay "cất Thúy cò" vào danh sách "át chủ bài". 

Mùa giải V.League 2021-22, Trần Thị Thanh Thúy trở lại Nhật Bản với bản hợp đồng lên đến 5 tỷ đồng cùng PFU BlueCats. 

Với sự góp mặt của chủ công số 1 Việt Nam, đội bóng Mèo Xanh thi đấu cực tốt, đặc biệt là đốn hạ được nhà đương kim vô địch của mùa giải. Chuỗi trận thắng của PFU BlueCats lên đến con số 5, khiến cả giải đấu phải rung sợ trước đội bóng xếp hạng 9 (2020-2021). 

Tuy nhiên, bão covid-19 đã khiến sức khỏe của toàn đội bị ảnh hưởng với nhiều mức độ khác nhau và mất đi phong độ. Kết thúc mùa giải, PFU BlueCats xếp hạng 8, tăng 1 bậc so với mùa giải trước. Riêng Thanh Thúy, cô trở thành một trong những phụ công ghi điểm khủng nhất với 368 điểm. 

Năm 2022, PFU BlueCats tiếp tục tìm đến cô gái đất Việt trong vai trò phụ công với bản hợp đồng 2 năm và số tiền lên đến nửa triệu đô cho 2 mùa giải. Bên cạnh đó, đội cũng tìm thêm một chủ công ngoại binh bởi ngoại binh Melissa Valdes đã có quốc tịch Nhật Bản, có thể thi đấu với danh hiệu là nội binh.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT