CLB Sài Gòn Muay 'đổ bộ' đến thánh địa Thái Lan

Thứ hai, 07/11/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Nhận lời mời từ phía Thái Lan, CLB Gài Gòn Muay đã lên đường đến thánh địa Muay đấu giao hữu.

Nghe nội dung bài viết

Sáng 4/11, CLB Sài Gòn Muay lên đường sang tỉnh Trang - miền nam Thái Lan để tham gia giải đấu giao hữu với CLB Trang School - CLB chuyên đào tạo võ sĩ lớn nhất của tỉnh này. 

Võ thuật Việt Nam 'đổ bộ' đến thánh địa Thái Lan-214532
Đại diện CLB Trang School đến đón tiếp CLB Sài Gòn Muay

Tại buổi gặp gỡ, ông Sarranon Jirojmontri - Huyện trưởng huyện Kantang đã rất vui mừng khi tiếp đón các võ sĩ của Việt Nam sang tỉnh Trang để thi đấu. Ông nói rằng rất quan tâm đến việc phát triển Muay tại tỉnh nhà, ngoài ra cũng muốn đem môn võ này phổ biến rộng rãi đến các quốc gia.

Ngoài ra ông cũng rất bất ngờ với trình độ phát triển của các võ sĩ Việt Nam, ông cho biết rất muốn xây dựng mạng lưới võ thuật ở đây phát triển và trong thời gian sắp tới sẽ hỗ trợ để các giải đấu giao hữu giữa các võ sĩ Thái Lan và Việt Nam được tổ chức rộng rãi và định kỳ.

Võ thuật Việt Nam 'đổ bộ' đến thánh địa Thái Lan 214536
Ông Sarranon Jirojmontri - Huyện trưởng huyện Kantang (bên phải)

Đây không phải lần đầu tiên CLB Sài Gòn Muay đưa võ sĩ ra nước ngoài thi đấu. Tháng 7 vừa qua CLB này từng giành 4 chiến thắng trong một giải đấu nằm ngoại ô Thủ đô Bangkok, đến cuối tháng 10 thêm một võ sĩ của lò này thi đấu tại giải Kun Khmer – một giải đấu uy tín của Campuchia. Cũng tại đây CLB Sài Gòn Muay đã đạt được thỏa thuận bước đầu với BTC giải đấu này, để trở thành mạng lưới cung cấp võ sĩ chất lượng tham gia các sự kiện võ thuật trên đất Campuchia.

Được biết, 4 võ sĩ của CLB Saigon Muay thi đấu lần này gồm: Nguyễn Thành Đạt, Trương Quốc Huy, Lucy(người Anh) và SomYut(Thái Lan) sẽ lần lượt thượng đài. Các trận đấu đã diễn ra vào tối qua (6/11) tại Nhà thi đấu ngoài trời huyện Kantang.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT