CĐV bóng chuyền đội mưa hàng giờ để mua vé trận Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa

Thứ bảy, 29/04/2023 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Với sức nóng của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, NHM đã đến nhà thi đấu Vĩnh Phúc từ rất sớm để mua vé xem đội nhà thi đấu với King Whale Taipei vào lúc 19h30 tối nay.

Nghe nội dung bài viết

Với số lượng bán ra hơn 1.000 vé xem trực tiếp giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á mỗi ngày, nhiều sơn so với dự kiến 700 vé trước đó nhưng vẫn không đủ nhu cầu của người hâm mộ. Sáng nay (29/4), hàng trăm cổ động viên đã xếp thành hai hàng dài hàng mục mét để chờ mua được vé. 

CĐV bóng chuyền đội mưa hàng giờ để mua vé trận Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa  274422

Mục tiêu của họ là trận đấu giữa chủ nhà Việt Nam - Sport Center 1 với King Whale Taipei diễn ra vào lúc 19h30 tối nay. Được biết, rất nhiều người đã có mặt từ lúc 6 giờ sáng và đội mưa rất lâu với mua được vé. Hiện tại, vẫn còn một nhóm đang xếp hàng để đợi đợt bán vé tiếp theo. 

CĐV bóng chuyền đội mưa hàng giờ để mua vé trận Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa  274421
Nam CĐV này đã đến từ lúc 6 giờ sáng để có được 2 tấm vé xem trận đấu của đội nhà tối nay

Theo quy định của BTC, vé sẽ được phân thành 2 mức giá là 50.000 đồng đối với khán đài B và 30.000 đối với khán đài C, còn khán đài A dành cho khách mời. Vé sẽ bán trực tiếp tại cổng nhà thi đấu mỗi ngày từ 7h30, mỗi người được mua tối đa 2 vé.

  • Phương án bán vé: Bán theo từng ngày, không bán trước cho trận đấu của ngày hôm sau
  • Giá trị sử dụng vé: Vé buổi sáng sẽ xem được 2 trận hoặc 3 trận tùy theo lịch và vé của trận buổi tối sẽ được bán riêng. Tức là NHM muốn xem cả 3 trận hoặc 4 trận mỗi ngày phải mua 2 vé. 
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT