Bóng chuyền nữ Quân đội vô địch, đội nam có đáp lời?

Thứ sáu, 16/12/2022 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng chuyền nam Quân đội sẽ đánh trận chung kết vào lúc 20h00 hôm nay, liệu các chàng lính có đáp lại lời các cô gái Quân đội cùng mang 2 chiếc Cúp vô địch về?

Nghe nội dung bài viết

Bất ngờ tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022, cả hai đội bóng chuyền nam nữ Quân đội đều giành vé vào chơi trận chung kết. Tối qua (15/12), đội bóng chuyền nữ Quân đội đã xuất sắc đánh bại nhà đương kim vô địch - Long An với tỷ số 3-1 và giành về tấm HCV danh giá.

Tối nay (20h00), tuyển nam Quân đội sẽ ra quân lần cuối tại chung kết môn bóng chuyền nam trong nhà Đại hội TDTT toàn quốc 2022 trước nhà đương kim vô địch - Khánh Hòa. Đội nữ đã giành về chiến thắng trước đương kim vô địch, liệu đội nam có trả lời bằng một chiến thắng tương tự? 

Bóng chuyền nữ Quân đội vô địch, đội nam có đáp lời? 232716
Đội bóng chuyền nữ Quân đội giành chiến thắng tỏng trận chung kết

Bóng chuyền nam Quân đội năm nay là sự kết hợp giữa các cầu thủ mạnh đến từ hai đội Thể Công và Biên Phòng. Nổi bật là chủ công Nguyễn Ngọc Thuân và đối chuyền Nguyễn Văn Hiệp. Trong khi đó, Khánh Hòa (Sanest Khánh Hòa) vẫn là những gương mặt quen thuộc tại ĐTQG như Từ Thanh Thuận, Ngô Văn Kiều, Quốc Dư,...

Bóng chuyền nữ Quân đội vô địch, đội nam có đáp lời?-232713
Bóng chuyền nam Quân đội vô địch Cúp Quân đội mở rộng 2022

Theo dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu này sẽ vô cùng căng thẳng như chính cái tên của nó là trận đấu chung kết. Bởi vì Quân đội có được sự kết hợp mạnh mẽ hơn trước nên không thể đưa ra dự đoán chính xác, có thể cả ai đội sẽ kéo nhau vào đến set đấu thứ 5 để quyết định chiến thắng.

Tuy nhiên, trận cầu không chỉ cần sức mạnh từ hàng tấn công mà còn cần sự tinh tế, khéo léo của các cầu thủ trong từng pha bóng. Đặc biệt là ở khâu phát bóng, các cầu thủ thường phạm sai lầm ở trường hợp này trong những giai đoạn quan trọng. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT