Bóng chuyền nam TP. HCM 'tạo siêu địa chấn' trước ĐK VĐQG Ninh Bình

Thứ sáu, 16/12/2022 12:26 PM (GMT+7)
A A+

Chuỗi 8 điểm liên tiếp đã được các cầu thủ TP. HCM mang về tại trận tranh HCĐ trước Ninh Bình đã khiến NHM không khỏi ngạc nhiên.

Khác xa so với trận đấu gặp mặt tại vòng bảng trước đó, đội bóng chuyền nam TP. HCM đã hủy diệt ông lớn Ninh Bình để mang về tấm huy chương đồng tại Đại hội TDTT toàn quốc 2022. Đặc biệt là đội còn 'tạo địa chấn' khi ghi liền 8 điểm, khiến các VĐV Ninh Bình phải tỏ ra bất lực.

Bóng chuyền nam TP. HCM 'tạo siêu địa chấn' trước ĐK VĐQG Ninh Bình-232648
Thành phố Hồ Chí Minh dẫn 8-1 trước Ninh Bình

Cụ thể là khi hiệp đấu thứ 3 bắt đầu, các cầu thủ NinH Bình đã giành được điểm thắng đầu tiên của hiệp đấu. Tưởng chừng đội sẽ có lợi thế nhưng thế cục lại xoay chuyển bất ngờ ngay sau đó, phía TP. HCM đã san bằng 1-1 và vượt lên dẫn trước. 

Khoảng cách ngày càng được các chàng trai sài thành kéo dài, mãi đến khi TP. HCM lên đến điểm số thứ 8 thì Ninh Bình mới thành công ngắt mạch lên điểm của đối thủ. Đây là một điều khá khó tin bởi NinH Bình chính là đương kim vô địch quốc gia 2 năm liền (2021, 2022). Được biết, Ninh Bình đã vắng bóng hai tay đập chủ lực là Quốc Duy và Quản Trọng Nghĩa tại Đại hội. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT