Bóng chuyền 'lần đầu góp mặt' tại tuần lễ du lịch tỉnh Long An

Thứ ba, 02/08/2022 12:51 PM (GMT+7)
A A+

Trong chương trình tuần lễ du lịch tỉnh Long An, Sở VH-TT&DL tỉnh có kế hoạch tổ chức giải bóng chuyền - Cúp Tứ Hùng nam và nữ Long An mở rộng 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Lãnh đạo tỉnh Long An đã phê duyệt kế hoạch tổ chức giải bóng chuyền Cúp Tứ Hùng nam và nữ mở rộng năm 2022 trong chương trình tuần lễ du lịch tỉnh Long An. Được biết, đây là lần đầu tiên Long An tổ chức giải đấu với mô hình này. 

Tuần lễ du lịch tỉnh Long An: Bóng chuyền lần đầu góp mặt 165345
Lần đầu tiên bóng chuyền Long An tổ chức Cúp Tứ Hùng, đặc biệt hơn nữa là được đưa vào trong hệ thống tuần lễ du lịch tỉnh Long An

Giải bóng chuyền Cúp Tứ Hùng nam và nữ Long An mở rộng sẽ diễn ra từ ngày 16/9 đến ngày 21/9 tại NTĐ tỉnh Long An. Tham dự giải đấu sẽ có 4 đội ở mỗi nội dung nam và nữ gồm đội chủ nhà và 3 đội khách mời.

  •  Dự kiến nội dung nữ: chủ nhà VTV Bình Điền Long An, Geleximco Thái Bình, Hà Phú Thanh Hóa Đăk Lăk/ TP. Hồ Chí Minh 
  • Dự kiến nội dung nam: chủ nhà Lavie Long An, Vĩnh Long, TP.HCM,...

Các đội khách mời trên chỉ là dự kiến bởi phía BTC Long An chỉ mới gửi lời mời và chưa nhận được hết lời phản hồi của các đội bóng. 

Năm 2021, cả hai đội bóng chuyền nam và nữ Long An đều chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 nên không đủ quân số cũng như không đủ điều kiện để gia nhập "giải đấu bong bóng VĐQG 2021" và chấp nhận xếp hạng 10 để năm sau trở lại. 

Ở năm nay, đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu đã đặt ra và thậm chí là giành về tấm huy chương đồng với đội hình toàn bộ là nội binh do CLB đào tạo.

Còn ở đội nam, mặc dù có đến 2 ngoại binh hỗ trợ nhưng rơi vào bảng tử thần nên không đủ sức để bước vào tứ kết của mùa giải. Cuối cùng, đội phải bước vào vòng đấu chung kết ngược cùng XSKT Vĩnh Long và Bến Tre và giành được chiếc vé trụ hạng. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Bóng chuyền Việt Nam Bóng chuyền Long An Bóng chuyền nam Long An Bóng chuyền nữ Long An VTV Bình Điền Long An Lavie Long An Cúp Tứ Hùng Long An mở rộng 2022 Tuần lễ du lịch tỉnh Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT