Quảng cáo

Youtuber Hậu Hoàng tậu xế hộp tiền tỷ ở tuổi 27

Thứ hai, 12/09/2022 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Nữ youtuber Hậu Hoàng vừa tự thưởng cho bản thân một chiếc xe hơi có giá lăn bánh lên tới gần 1,5 tỷ đồng.

Nghe nội dung bài viết

Hậu Hoàng (SN 1995, Hà Nội) là một gương mặt không hề xa lạ trên Youtube và mạng xã hội với lượt theo dõi “siêu khủng”. Những clip nhạc chế của cô có lượt view lên đến hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu lượt xem.

hau-hoang-3

Nhờ có những thành công trên, mới đây, nữ youtuber Hà Thành  đã tự thưởng cho bản thân một chiếc Peugeot 5008 có giá lăn bánh lên tới gần 1,5 tỷ đồng. Xe có ngoại thất màu Emerald Crystal (xanh dương đậm).

hau-hoang-1

Hiện tại, những hình ảnh Hậu Hoàng nhận bàn giao xe đang được chia rẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết, đây cũng là chiếc xe hơi đầu tiên nữ youtuber sở hữu.

Về thiết kế, Peugeot 5008 mang phong cách thiết kế mới mẻ, hiện đại và đậm chất thể thao vốn là điểm đặc trưng của phong cách thiết kế ô tô châu Âu. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.670 x 1.855 x 1.655 (mm). Chiều dài cơ sở của xe đạt 2.840 mm và khoảng sáng gầm xe lên tới 165 mm.

hau-hoang

Ở phần đầu xe, Peugeot 5008 được trang bị lưới tản nhiệt tràn viền hiện đại, đèn chiếu sáng công nghệ LED với bóng Projector có tính năng tự động điều chỉnh độ cao và mở rộng theo góc đánh lái. Đèn ban ngày tạo điểm nhấn với hiệu ứng “nanh sư tử”, mang đến sự mạnh mẽ, tinh tế đặc trưng trong thiết kế của Peugeot.

Xe sử dụng la-zăng kích thước 18 inch phay bóng 2 tông màu, bản GT sẽ có la-zăng hợp kim 19-inch. Các trang bị ngoại thất nổi bật khấc như gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, chức năng chỉnh gập điện, hệ thống mở cốp thông minh bằng cảm biến tích hợp bằng chân...

hau-hoang-2

Bên trong, Peugeot 5008 tạo ấn tượng với trải nghiệm New i-Cockpit, ngôn ngữ thiết kế hướng đến người dùng và mô phỏng khoang lái phi cơ đặc trưng của thương hiệu.

Bảng đồng hồ trên Peugeot 5008 là màn hình kỹ thuật số HUD ngang tầm mắt, có kích thước 12,3-inch hiển trị trực quan và đầy đủ thông tin vận hành. Khu vực trung tâm được thiết kế lệch về người lái với màn hình giải trí trên cao đã được nâng cấp từ 8 inch lên 10 inch cùng các nút bấm chức năng phía dưới thiết kế theo phong cách bàn phím piano.

hau-hoang-4

Về vận hành, Peugeot 5008 sử dụng động cơ Turbo xăng, 1.6L sản sinh công suất 165 mã lực tại tốc độ tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn đại 245 Nm tại vòng tua rất thấp ở mức 1.400 vòng/phút, kết hợp với động cơ là hộp số tự động 6 cấp EAT6. Động cơ này được đánh giá là khá "hiền" so với vẻ ngoài hầm hố của xe.

Ngân hàng thu giữ siêu xe sang Rolls-Royce mạ vàng của ông Trịnh Văn Quyết

Giá hấp dẫn, Toyota Vios 2023 bán chạy kỷ lục khiến Accent, City lo “sốt vó”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT