Quảng cáo

Loạt ô tô giảm giá tháng 9: Honda CR-V, Mazda 3 “gây sốt” nhờ khuyến mãi lớn

Thứ bảy, 10/09/2022 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Có khá nhiều các mẫu ô tô giảm giá trong tháng 9, đáng chú ý có thể kể đến Honda CR-V, Mazda 3, Toyota Vios…

Nghe nội dung bài viết

Honda CR-V

Khảo sát tại một số đại lý khu vực miền Bắc, Honda CR-V được giảm giá tới 50 triệu đồng, bên cạnh đó khách hàng sẽ được tặng kèm một gói phụ kiện trị giá 70 triệu đồng nữa. Được biết, chương trình ưu đãi được áp dụng cho tất cả các phiên bản của CR-V.

Honda-CR-V

Hiện tại, Honda CR-V đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản E, G, L và LSE. Mức giá niêm yết được công bố lần lượt là 998 triệu, 1,048 tỷ, 1,118 tỷ và 1,138 tỷ đồng.

Mazda 3

Trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam, Mazda 3 đang là mẫu xe nhận được giảm giá mạnh nhất. Cụ thể, trong tháng 9, các đại lý dành ưu đãi tới 63 triệu đồng cho Mazda 3. Chưa kể khách hàng còn được tặng kèm một số phụ kiện như phim cách nhiệt, lót sàn… tùy đại lý.

Mazda-3-2022-1

Thuộc phân khúc cỡ C sôi động nhất thị trường Việt Nam, Mazda 3 là mẫu xe được nhiều người ưa chuộng do mức giá xe Mazda 3 rẻ dễ tiếp cận, có thiết kế theo ngôn ngữ “Kodo” đẹp mắt và các trang bị đầy đủ.

Toyota Vios

Theo ghi nhận tại Hà Nội, các đại lý đang dành ưu đãi cho khách hàng mua Toyota Vios với mức giảm từ 10 – 20 triệu đồng với bản E và G với động cơ chuẩn khí thải Euro. Một số đại lý còn tồn Toyota Vios động cơ Euro 4 sẽ ưu đãi cho khách hàng từ 25 – 30 triệu đồng và tặng thêm bảo hiểm thân vỏ.

toyota-vios

Trong khi đó, tại TP HCM, khách hàng sẽ được khuyến mãi phổ biến từ 10-20 triệu đồng cho hai bản Vios E, G, riêng bản GR-S vẫn như giá niêm yết.

Nhân viên tư vấn bán hàng cho biết. Toyota Vios E MT và E CVT lượng xe ít hơn nên được giảm ít. Trong khi bản G nhiều xe hơn nên mức giảm cao hơn.

Kia K5

Theo như nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý cho biết thì phiên bản K5 2.0 Premium đang được hưởng ưu đãi 5 triệu đồng.

kia-k5

Trong khi đó, phiên bản GT Line cao cấp nhất thậm chí có mức giảm giá lên đến 25 triệu đồng. Đây chắc chắn là một thông tin khiến cho các đối thủ như Toyota Camry và Mazda 6 phải dè chừng.

VinFast bàn giao lô xe điện VF 8 đến khách hàng Việt

Giá siêu rẻ, mẫu SUV cỡ B vừa ra mắt khiến HR-V và Seltos phải dè chừng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT