Quảng cáo

VinFast ra mắt 2 mẫu xe điện VF 8, VF 9 tại thị trường Đức

Thứ sáu, 09/09/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thông qua Triển lãm IFA, VinFast đã chính thức ra mắt hai mẫu xe VF 8 và VF 9 tại thị trường Đức.

Nghe nội dung bài viết

Trong khuôn khổ triển lãm IFA vừa diễn ra, nhà sản xuất xe điện đến từ Việt Nam - VinFast chính thức ra mắt thị trường Đức hai mẫu xe VF 8 và VF 9.

Tại đây, khách hàng Đức và châu Âu có thể chiêm ngưỡng tận mắt các mẫu xe, đồng thời trải nghiệm trực tiếp một số công nghệ thông minh “vị nhân sinh” được phát triển trên xe VinFast.

VinFast ra mắt 2 mẫu xe điện VF 8, VF 9 tại thị trường Đức 184514

Đặc biệt, VinFast cũng đã công bố kế hoạch sẽ mở 25 VinFast Store tại Đức từ nay đến hết năm 2023. Trong đó, các store đầu tiên sẽ được mở tại những thành phố như Cologne, Berlin, Munich, Frankfurt, Oberhausen và Hamburg nhằm mang đến trải nghiệm toàn diện về sản phẩm và dịch vụ của VinFast cho khách hàng.

Bà Hồ Thanh Hương – Tổng Giám đốc VinFast tại châu Âu cho biết: “Xe VF 8 và VF 9 của VinFast được sản xuất ở Việt Nam với công nghệ và dây chuyền Đức, thiết kế bởi nhà thiết kế Ý, kiểm thử nghiêm ngặt tại Tây Ban Nha, Thuỵ Điển và nhiều quốc gia châu Âu khác.

Có thể nói, những chiếc xe VinFast thực sự là những sản phẩm của sự kết nối trí tuệ toàn cầu, giúp cuộc sống của khách hàng dễ dàng và tiện lợi hơn.”

VinFast ra mắt 2 mẫu xe điện VF 8, VF 9 tại thị trường Đức 184514

Tại Đức, xe VF 8 sẽ có 2 phiên bản Eco và Plus với 2 lựa chọn pin là 82 kWh và 87.7 kWh. Xe VF 9 có 2 phiên bản tương tự, với các lựa chọn pin 95 kWh và 123 kWh. VinFast cũng sẽ áp dụng các chính sách ưu việt cho xe điện tại Đức như chính sách bảo hành xe 10 năm hoặc 200.000 km đầu tiên.

Bên cạnh chính sách cho thuê pin VinFast đã công bố, kể từ ngày 1/9 VinFast cũng sẽ chính thức áp dụng phương án bán xe kèm pin, mang đến thêm lựa chọn đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Trước đó, VinFast đã công bố kế hoạch mở hơn 50 VinFast Store tại Pháp, Đức, Hà Lan nhằm tăng cường sự hiện diện tại châu Âu.

Ảnh thực tế Honda CR-V 2023 sắp ra mắt tại Việt Nam, thiết kế cực ấn tượng

MPV 7 chỗ song sinh với Toyota Veloz Cross “cháy hàng” nhờ giá bán siêu rẻ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT