Quảng cáo

Giá xe Toyota Vios giảm mạnh hàng chục triệu đồng, quyết đấu Accent, City

Thứ tư, 07/09/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Các đại lý đang dành khuyến mãi lớn cho Toyota Vios nhằm thu hút khách hàng cũng như cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Nghe nội dung bài viết

Theo ghi nhận tại Hà Nội, các đại lý đang dành ưu đãi cho khách hàng mua Toyota Vios với mức giảm từ 10 – 20 triệu đồng với bản E và G với động cơ chuẩn khí thải Euro. Một số đại lý còn tồn Toyota Vios động cơ Euro 4 sẽ ưu đãi cho khách hàng từ 25 – 30 triệu đồng và tặng thêm bảo hiểm thân vỏ.

Giá xe Toyota Vios giảm mạnh hàng chục triệu đồng, quyết đấu Accent, City 183305

Trong khi đó, tại TP HCM, khách hàng sẽ được khuyến mãi phổ biến từ 10-20 triệu đồng cho hai bản Vios E, G, riêng bản GR-S vẫn như giá niêm yết.

Nhân viên tư vấn bán hàng cho biết. Toyota Vios E MT và E CVT lượng xe ít hơn nên được giảm ít. Trong khi bản G nhiều xe hơn nên mức giảm cao hơn.

Tại Việt Nam, Toyota Vios 2022 được trang bị động cơ xăng 2NR-FE dung tích 1.5L, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC kết hợp hệ thống van biến thiên kép Dual VVT-i, tạo ra công suất tối đa 107 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4200 vòng/phút.

Giá xe Toyota Vios giảm mạnh hàng chục triệu đồng, quyết đấu Accent, City 183306

Đi kèm với động cơ trên là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộ số biến thiên vô cấp CVT.

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Vios 2022 có thể kể đến như: Cảm biến đuôi xe, Kiểm soát lực kéo, Phân phối lực phanh điện tử, Khởi hành ngang dốc, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hỗ trợ phanh khẩn cấp, Cân bằng điện tử, 3 – 7 túi khí.

Giá xe Toyota Vios giảm mạnh hàng chục triệu đồng, quyết đấu Accent, City 183307

Ngoài ra, tất cả các phiên bản trên Toyota Vios 2022 đều được bổ sung, nâng cấp một số tính năng an toàn tiện nghi như hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp - EBS trên Vios GR-S, G & E CVT; tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ trên Vios G; đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu sáng tự động bật tắt và hệ thống mã hóa khóa động cơ trên Vios E CVT; cảm biến sau hỗ trợ người lái Vios E MT khi lùi xe trong không gian hẹp.

Trước đó, từ ngày 1/7, giá xe Toyota Vios đồng loạt tăng giá thêm 6 triệu đồng. Riêng bản màu trắng ngọc trai tăng thêm 8 triệu đồng.

Toyota Vios 2023 ra mắt tại Lào "gây sốt" với động cơ mạnh mẽ, sẽ sớm về Việt Nam

Lô xe Honda ADV 160 đầu tiên được bán tại Việt Nam, giá 93 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo