Quảng cáo

Thuê xe VinFast Lux A2.0 rồi đem bán, “Anna Bắc Giang” chính thức bị bắt

Thứ sáu, 14/10/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Ninh Thị Vân Anh (biệt danh Anna Bắc Giang hay Tina Dương) vừa bị cơ quan Công an bắt vì có dấu hiệu chiếm đoạt chiếc VinFast Lux A2.0.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 13/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam Ninh Thị Vân Anh (27 tuổi, ngụ xã Đào Mỹ, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) để điều tra về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Thuê xe VinFast Lux A2.0 rồi đem bán, “Anna Bắc Giang” chính thức bị bắt 202574

Theo điều tra ban đầu, tháng 8/2021, Vân Anh thuê ô tô nhãn hiệu VinFast Lux A 2.0 BKS 51H-242.74 của Công ty TNHH Thương mại Vận tải và Du lịch Gia Đình Việt trong 3 tháng. Tổng chi phí thuê xe 45 triệu đồng và tiền đem xe ra giao tận nơi là 5 triệu đồng.

Từ khi thuê xe, Vân Anh đã nợ tiền thuê xe nhiều tháng, đại diện cho công ty cho thuê xe liên hệ với Vân Anh yêu cầu trả tiền nhưng không được. Lúc này Vân Anh nảy sinh ý định chiếm đoạt nên không trả.

Thuê xe VinFast Lux A2.0 rồi đem bán, “Anna Bắc Giang” chính thức bị bắt 202573

Đầu tháng 6, cô ta lái xe ra Ninh Bình, rồi bán với giá 450 triệu đồng để mở cửa hàng trái cây. Vân Anh về TP.HCM làm giả giấy đăng ký xe, đưa cho người mua là anh H và nói dối rằng chủ xe đang bận công việc, chưa thể làm thủ tục sang tên ngay.

Đến hẹn, cô gái này không làm thủ tục. Khi trở về TP Phan Thiết, cô được công an mời lên làm việc và đã thừa nhận hành vi.

Va chạm giao thông, nam thanh niên tông trúng “Mẹc” tứ quý 7 của Hoa hậu

Bắt 2 thanh niên được thuê đốt ô tô hơn 1 tỷ để nhận 5 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT