Quảng cáo

Chiếc Mitsubishi Xpander 2022 đầu tiên lên sàn xe cũ, giá bán gây "sốc"

Thứ năm, 13/10/2022 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian ngắn ra mắt, chiếc Mitsubishi Xpander 2022 đầu tiên lên sàn xe cũ với mức giá khiến nhiều người giật mình.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, một khách hàng tại Hà Nội đã đăng tải thông tin rao bán một chiếc Mitsubishi Xpander 2022 sau khoảng 3 tháng sử dụng. Xe được đăng ký vào tháng 7/2022 và mới chỉ chạy được 5.000km.

Chiếc Mitsubishi Xpander 2022 đầu tiên lên sàn xe cũ, giá bán gây

Theo thông tin từ chủ xe, chiếc Xpander 2022 thuộc phiên bản AT Premium vẫn còn rất mới, thậm chí không một vết xước, xe được cam kết không ngập nước.

Tuy nhiên, mức giá mà chủ xe chào bán lại khiến nhiều người bất ngờ khi lên tới 715 triệu đồng, cao hơn gần 70 triệu so với mức giá niêm yết (648 triệu đồng). Một số người cho rằng giá bán lại của chiếc Xpander mà cao vậy thì mua luôn xe mới cho yên tâm.

Chiếc Mitsubishi Xpander 2022 đầu tiên lên sàn xe cũ, giá bán gây

Dẫu vậy, vẫn có người ưu chuộng các dòng xe “siêu lướt” bởi tình trạng xe còn mới mà lại tiết kiệm được một phần chi phí lăn bánh. Đặc biệt với một số mẫu xe “hot” đang rơi vào tình trạng khan hàng thì mua xe cũ sẽ không mất công chờ đợi.

Về phần mình, Mitsubishi Xpander cũng đang là một trong những mẫu xe được khách Việt rất ưu chuộng. Ở phiên bản 2022, mẫu MPV 7 chỗ này sở hữu tới 20 điểm nâng cấp mới.

Chiếc Mitsubishi Xpander 2022 đầu tiên lên sàn xe cũ, giá bán gây

Trong đó, đèn pha và đèn hậu dạng T-Shape với công nghệ LED thấu kính cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. Đèn định vị mới tích hợp đèn báo rẽ hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung của phần đầu xe.

Chiều dài thân xe Xpander 2022 lên đến 4.595 mm, tăng hơn 120 mm so với phiên bản trước, bao gồm 75 mm ở đầu xe và 45 mm ở đuôi xe, chiều cao xe tăng lên 20 mm. Xe được trang bị mâm lớn hơn với kích thước 17 inch.

Chiếc Mitsubishi Xpander 2022 đầu tiên lên sàn xe cũ, giá bán gây

Một số chi tiết đáng chú ý khác ở phần ngoại thất Mitsubishi Xpander 2022 gồm: kích thước của hai thanh mạ chrome chữ X ở mặt trước to bản, cản trước trải rộng theo phương ngang khiến xe cao ráo hơn.

Nội thất Xpander mới nổi bật với ghế da thiết kế mới êm ái hơn, vật liệu da tổng hợp với tính năng giảm hấp thụ nhiệt được sử dụng cho các hàng ghế trong xe. Chức năng Max Cool, Phanh tay điện tử tự động (EPB) và chức năng Giữ phanh tự động (Auto Hold) cũng lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu MPV 7 chỗ này.

Chiếc Mitsubishi Xpander 2022 đầu tiên lên sàn xe cũ, giá bán gây

Về vận hành, hệ thống treo của Mitsubishi Xpander 2022 được cải tiến để nâng cao khả năng điều khiển và vận hành êm ái trên mọi cung đường, khoảng sáng gầm của Xpander 2022 tăng thêm 20 mm so với phiên bản tiền nhiệm…

Cận cảnh Toyota Vios 2023 sắp về Việt Nam: giá từ 491 triệu, thiết kế như Camry

Mẫu SUV cỡ B cạnh tranh Toyota Corolla Cross ra mắt: giá rẻ hơn, hiện đại hơn

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT