Quảng cáo

“Siêu phẩm” SUV cỡ C của Ford chạy thử tại Việt Nam, đe nẹt CX-5, CR-V

Thứ ba, 21/06/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Ford Territory 2022 bị bắt gặp khi đang chạy thử trên cao tốc tại Việt Nam, xe sở hữu thiết kế đẹp mắt khiến các đối thủ trong phân khúc phải dè chừng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, mẫu SUV cỡ C Ford Territory 2022 đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm tại Việt Nam. Khi ra mắt, mẫu xe này sẽ trở thành đối thủ mới của Honda CR-V, Mazda CX-5, Kia Sportage và Hyundai Tucson.

Hiện tại, các đại lý Ford tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc với Territory và dự kiến sẽ giao xe vào tháng 9 tới đây. Hiện tại, khách hàng có thể đặt cọc mua xe Ford Territory với số tiền từ 20 – 40 triệu đồng.

Ford-Territory-2022-5

Ford Territory là kết quả của sự hợp tác giữa hãng xe Mỹ và Jiangling Motors. Cụ thể, Territory chia sẻ khá nhiều với mẫu SUV Trung Quốc – Jiangling Yusheng S330. Xe sở hữu kích thước (DxRxC) 4.580 x 1.936 x 1.674mm, đi kèm với chiều dài cơ sở 2.761mm.

Về thiết kế, Ford Territory có thiết kế lưới tản nhiệt phía trước dung nước sơn màu đen, đèn pha và đèn hậu dạng LED, đèn chạy ban ngày thanh mảnh và đèn sương mù lớn bao bọc bởi đường viền nhựa màu đen.

Ford-Territory-2022

Xe được trang bị bánh xe hợp kim có kích cỡ 17 và 18 inch. Phần đuôi phía sau là cặp đèn hậu LED riêng biệt và cản sau nổi bật với một miếng ốp màu bạc.

Nội thất Ford Territory được trang bị khá nhiều tiện nghi như: Ghế bọc da chỉnh điện 10 hướng, màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch tích hợp Apple Carplay và Android Auto, 8 loa giải trí, trang bị sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn trang trí nội thất, điều hòa tự động với cửa gió cho hàng ghế phía sau,…

Ford-Territory-2022-3

Một loạt các tính năng an toàn tiêu chuẩn được trang bị trên Territory bao gồm: hệ thống chống bó phanh ABS với phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, 6 túi khí, cảm biến đỗ xe, camera lùi và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Ford Territory lắp động cơ EcoBoost 1,5 lít, công suất 141 mã lực, mô-men xoắn cực đại 225 Nm. Tại Trung Quốc, xe có thêm phiên bản thuần điện. Trong khi ở Đông Nam Á, Territory đã bán ở Philippines và Lào.

Ford-Territory-2022-1

Hiện tại, chưa rõ Ford Territory phân phối tại Việt Nam sẽ theo hình thức nào, tuy nhiên nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được Ford lắp ráp tại nhà máy ở Hải Dương. Giá bán của Territory dự kiến không dưới 800 triệu đồng.

Khám phá mẫu ô tô cỡ nhỏ giá chưa tới 300 triệu đồng của Suzuki

Giá xăng tăng cao, khách Việt "quay xe" tìm mua xe máy điện

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
SUV cỡ C Ford Territory 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo