Quảng cáo

Ô tô điện Trung Quốc “gây sốt” với thiết kế nhái Ferrari và Tesla, giá siêu rẻ

Thứ ba, 20/12/2022 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu ô tô Trung Quốc Neta chuẩn bị tung ra thị trường một mẫu sedan giá rẻ có thiết kế mang phong cách của Tesla và Ferrari.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh các mẫu xe đang được phân phối như Neta V, Neta U Pro hay Neta S, thương hiệu xe ô tô Trung Quốc dự kiến sẽ tung ra thị trường mẫu xe Neta E vào đầu năm sau.

Ô tô điện Trung Quốc “gây sốt” với thiết nhái Ferrari và Tesla, giá siêu rẻ 234159

Hiện tại những hình ảnh đầu tiên của Neta E đã được đăng tải trên trang web của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc.

Về thiết kế, Neta E sở hữu kiểu dáng của một mẫu coupe 2 cửa với phần đầu xe khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu siêu xe Ferrari 458, trong khi đuôi xe là mang hơi hướng của dòng xe điện Tesla.

Neta E có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.712 x 1.979 x 1.415 mm, chiều dài cơ sở 2.770 mm. Xe sở hữu cụm đèn pha dài, vuốt về phía sau và ôm lấy hai bên nắp ca-pô.

Tiếp đến là 2 khe gió giả màu đen ở hai góc cản trước. Nằm chính giữa cản trước là hốc gió trung tâm khá lớn. Ngoài ra, Neta E còn có khe gió giả trên nắp ca-pô và sau chắn bùn trước.

Ô tô điện Trung Quốc “gây sốt” với thiết nhái Ferrari và Tesla, giá siêu rẻ 234161

Neta S cũng khá thấp với phần nóc vuốt mượt mà về phía sau, kết thúc bằng cánh gió đuôi nhỏ. Bên sườn, mẫu ô tô điện Trung Quốc này được trang bị tay nắm cửa nằm chìm vào thân xe.

Neta E sử dụng bộ vành hợp kim đa chấu và cùm phanh màu đỏ nổi bật. Đằng sau, Neta E được tạo hình theo phong cách yêu thích của công ty thiết kế Pininfarina với đèn hậu LED nằm ngang.

Loạt công nghệ hiện tại được trang bị trên Neta E có thể kể đến nhiều camera quanh xe, cảm biến để phục vụ các tính năng hỗ trợ người lái nâng cao ADAS.

Ô tô điện Trung Quốc “gây sốt” với thiết nhái Ferrari và Tesla, giá siêu rẻ 234160

Thương hiệu Neta sản xuất các mẫu xe điện đều nhắm mục tiêu vào phân khúc giá rẻ, trong đó 2 mẫu xe điện Neta V và Neta U có giá chỉ khoảng 100.000 RMB (khoảng 340 triệu đồng).

Về vận hành, Neta E dự kiến sẽ có 2 cấu hình là 1 mô-tơ điện mạnh 228 mã lực hoặc 2 mô-tơ điện mạnh 456 mã lực. Nhờ đó, xe có thể đạt vận tốc tối đa 190 km/h. Quãng đường di chuyển sau khi sạc pin của Neta E có thể dao động từ 560 - 580 km theo chu trình thử nghiệm CLTC của Trung Quốc.

Cận cảnh Nissan Terra phiên bản 70th Anniversary siêu đẹp vừa ra mắt

Xe điện giá rẻ Trung Quốc ra mắt với mức giá chỉ hơn 200 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT