Quảng cáo

MPV giá rẻ của Nissan sắp ra mắt tại Việt Nam, thiết kế giống Mitsubishi Xpander

Thứ sáu, 03/06/2022 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Được xem là mẫu xe “song sinh” với Mitsubishi Xpander, Nissan Livina dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam để cạnh tranh với Toyota Veloz Cross.

Nghe nội dung bài viết

Livina thế hệ mới ra mắt đầu tiên tại Indonesia ngày 19/2/2019. Mẫu MPV 7 chỗ nhà Nissan phát triển dựa trên nền tảng Mitsubishi Xpander.

nissan-livina

Nissan Livina 2022 nằm cùng phân khúc với những đối thủ như Toyota Avanza, Suzuki Ertiga, Daihatsu Xenia. Livina dự kiến được ra mắt tại Việt Nam vào đầu năm 2020 nhưng đến nay, mẫu xe này vẫn chưa được Nissan Việt Nam thông báo chính thức ngày ra mắt.

Những khác biệt giữa Nissan Livina và Mitsubishi Xpander sẽ tập trung ở phần mũi xe với lưới tản nhiệt với logo của từng hãng, riêng với Livina – sẽ có đôi chút thay đổi để giữ lại dáng dấp của thiết kế V-Motion hiện tại của Nissan.

nissan-livina-1

Ngoài ra, cụm đèn hậu của Nissan Livina cũng được làm lại để tương xứng với thiết kế này; với hình chữ V thay thế cho dải đèn hình bomerang trên Xpander.

Nissan Livina 2022 được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield, có kích thước tổng thể lần lượt là 4.510 x 1.750 x 1.695 (mm). So với Mitsubishi Xpander, Nissan Livina 2022 dài hơn và thấp hơn trong khi chiều rộng tương đương.

nissan-livina-2

Với chiều dài cơ sở chỉ 2.775 mm mà bố trí tới 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi nên không gian bên trong Nissan Livina không thực sự thoải mái, rộng rãi cho những người ngồi ở hàng ghế sau.

Livina 2022 được trang bị hệ thống thông tin giải trí với đầu CD/ DVD, màn hình cảm ứng 7 inch đa thông tin, hợp với các kết nối kỹ thuật số thông minh Android Auto/Auto CarPlay, USB. Cùng với đó là dàn âm thanh 4 loa trên phiên bản thường và 6 loa trên bản cao cấp mang đến trải nghiệm âm thanh tầm trung.

nissan-livina-3

Một số trang bị tiện nghi nổi bật khác có thể kể đến như: Điều hòa tự động, khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, khay để cốc, ngăn chứa đồ dưới sàn cốp sau, cửa gió điều hòa.

Về vận hành, Nissan Livina mới cũng sử dụng động cơ I4 1.5L DOHC dẫn động cầu trước, cho công suất 103 mã lực và momen xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút đi kèm lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Những trang bị hoàn toàn tương đồng cùng Mitsubishi Xpander.

Toyota Corolla Cross “lướt” được rao bán với mức giá không tưởng

BMW X1 2023 chính thức ra mắt - SUV giá rẻ chỉ 920 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Mitsubishi Xpander Nissan Livina MPV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT