Quảng cáo

Mitsubishi Xpander giảm giá chưa từng có, quyết đấu Toyota Veloz và Avanza

Thứ sáu, 25/03/2022 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Để cạnh tranh với các đối thủ vừa ra mắt như Toyota Veloz Cross và Avanza Premio, Mitsubishi Xpander đã giảm giá xuống chỉ còn hơn 560 triệu đồng.

Theo ghi nhận tại một số đại lý, giá xe Mitsubishi Xpander đang ở mức thấp chưa từng có từ trước tới nay. Cụ thể, Xpander AT có giá chỉ còn hơn 560 triệu đồng, Xpander AT đặc biệt có giá hơn 580 triệu đồng.

So với mức giá niêm yết là 630 triệu của 2 phiên bản này, giá xe Xpander AT đã giảm khoảng 50 – 70 triệu đồng. Đây là mức giảm cao chưa từng có của Mitsubishi Xpander kể từ trước tới nay.

mitsubishi-xpander-1

Được biết, mức giá hấp dẫn trên là chương trình ưu đãi mà phía đại lý đưa ra, trong đó đã cộng dồn các khuyến mãi khác như giảm 50% lệ phí trước bạ từ Mitsubishi Việt Nam, phiếu đổ xăng trị giá 12 triệu đồng với Xpander AT và phiếu nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng với Xpander AT đặc biệt.

Tuy vậy, khách hàng mua Mitsubishi Xpander với các phiên bản lắp ráp trong nước vẫn sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ theo chính sách của Chính phủ. Nhờ  đó, giá lăn bánh Xpander còn hấp dẫn hơn rất nhiều.

mitsubishi-xpander

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield và mặt ca-lăng được thiết kế mới theo phong cách góc cạnh, khỏe khoắn, năng động.

Sở hữu chiều dài cở sở lên tới 2.775mm, Xpander được người dùng đánh giá cao nhờ không gian nội thất 7 chỗ thoải mái.

Thiết kế khoang nội thất của Xpander với ghế bọc da đen cao cấp, họa tiết trang trí vân carbon trên táp-pi cửa cùng hệ thống giải trí màn hình 7 inch – 10 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay.

mitsubishi-xpander01

Trang bị an toàn trên Xpander có thể kể đến: Hệ thống điều khiển hành trình (Cruise Control); Hệ thống phanh an toàn (ABS-EBD); Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); Hệ thống cân bằng điện tử (ASC); Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCL); Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA); Cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS); Camera lùi …

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Xpander giá xe Mitsubishi Xpander Mitsubishi Xpander giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT