Quảng cáo

Lộ ảnh VinFast VF 9 chạy thử tại châu Âu, nhiều chi tiết đáng chú ý

Thứ năm, 26/05/2022 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh VinFast VF 9 đang chạy thử tại châu Âu có nhiều chi tiết lạ mắt không giống với phiên bản từng được trưng bày.

Nghe nội dung bài viết

Trang tin Carscoops mới đây đã đăng tải những hình ảnh của chiếc VinFast VF 9 đang chạy thử trên đường phố châu Âu. Mặc dù chiếc VF 9 đã được ngụy trang kín mít những một số chi tiết lạ lộ ra khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Lộ ảnh VinFast VF 9 chạy thử tại châu Âu, nhiều chi tiết đáng chú ý 141716

Theo đó, chiếc VinFast VF 9 đang lăn bánh tại châu Âu có cụm đèn trước chia đôi đèn pha và đèn định vị ban ngày tương tự VF 8, các chi tiết khác cũng mang dáng dấp của VF 8 như cặp đẹp hậu và hệ thống cản trước/sau. Xe cũng sở hữu bộ mâm đen thể thao lạ mắt chứ không phải mâm nguyên bản từng được giới thiệu.

Lộ ảnh VinFast VF 9 chạy thử tại châu Âu, nhiều chi tiết đáng chú ý 141717

Mặc dù vậy, vẫn có thể khẳng định đây là chiếc VinFast VF 9 bởi kích thước của xe khá lớn cùng cột C đặc trưng. Một số nhận định cho rằng VinFast VF 9 đã được tinh chỉnh nhằm đáp ứng thị hiếu của thị trường châu Âu hoặc đây chỉ là một mô hình chạy thử nghiệm.

Lộ ảnh VinFast VF 9 chạy thử tại châu Âu, nhiều chi tiết đáng chú ý 141719

Cách đây không lâu, VinFast đã công bố giá thuê bao pin VF 8 và VF 9 tại thị trường châu Âu với 2 lựa chọn là gói cố định và gói linh hoạt. Trong đó, gói cố định sẽ không giới hạn phạm vi di chuyển với mức thuê bao hàng tháng lần lượt là €120 cho VF 8 và €150 cho VF 9 (đã bao gồm thuế GTGT).

Gói linh hoạt dành cho khách hàng có nhu cầu di chuyển thấp, áp dụng cho phạm vi di chuyển 500km mỗi tháng. Mức thuê bao cho gói này sẽ được tiếp tục công bố tại thời điểm thích hợp.

Lộ ảnh VinFast VF 9 chạy thử tại châu Âu, nhiều chi tiết đáng chú ý 141718

VinFast VF 9 được trang bị động cơ điện 2 Motor loại 150kW với tốc độ tối đa duy trì trong 1 phút trên 200km/h. Ngoài ra, xe sử dụng hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian AWD giúp tối ưu lực kéo khi chạy đường trường, đảm bảo khả năng bám đường, an toàn khi vào cua, tăng tốc hay di chuyển trên đường trơn trượt.

VinFast VF 9 dự kiến sẽ có mặt tại châu Âu trong nửa cuối 2022 với 2 phiên bản Eco và Plus.

Cách bấm được biển số đẹp khi mua xe máy, ô tô

Đối thủ của Tucson và CX-5 bán chạy kỷ lục nhờ giá bán chỉ 452 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VF 9 VinFast VF 9 chạy thử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT