Quảng cáo

Cận cảnh Mercedes-AMG G63 màu vàng cát siêu hiếm vừa về Việt Nam

Thứ năm, 26/05/2022 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 mang màu vàng cát sa mạc Desert Sand vừa cập bến Việt Nam đã về đại lý.

Nghe nội dung bài viết

Chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 với màu sơn Desert Sand khi lộ ảnh xuất hiện tại một kho cảng ở Việt Nam đã thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hiện tại, chiếc G63 màu vàng cát hàng hiếm này đã có mặt tại đại lý.

Mercedes-AMG-G63

Tại Mỹ, tùy chọn màu vàng cát Desert Sand có giá tới 6.500 USD (khoảng 150 triệu đồng). Bên cạnh màu sắc khác biệt với số đông, G63 còn được trang bị bộ phụ kiện Night Package với nhiều chi tiết được sơn đen như lưới tản nhiệt, logo, viền bộ treo lốp dự phòng, bộ mâm 7 chấu kép.

Mercedes-AMG-G63-1

Mercedes-AMG G63 sở hữu bộ đèn trước hình tròn cổ điển. Đèn pha LED với bóng LED đặt giữa đèn định vị cũng đã được tích hợp vào bên trong cụm đèn pha chứ không tách riêng như trước, đèn xi nhan được bố trí bên trên capo.

Mercedes-AMG-G63-2

Hệ thống đèn pha LED High Performance sẽ là trang bị tiêu chuẩn, ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn nâng cấp thành đèn pha Multi-beam LED hiện đại hơn.

Mercedes-AMG-G63-3

G63 có nội thất mang hai tông màu đỏ-đen tương phản với nhiều chi tiết sử dụng bằng chất liệu carbon. Xe sử dụng vô-lăng 3 chấu AMG vát đáy thể thao, được bọc da và ốp sợi carbon. Hai bên là cụm nút điều khiển giải trí, đàm thoại cũng như cài đặt Cruise Control. Phía sau vô-lăng vẫn là 2 lẫy chuyển số thể thao.

Mercedes-AMG-G63-6

Tiếp đến là hệ thống thông tin giải trí COMAND gồm 2 màn hình nối liền nhau kích thước 12,3 inch, gồm bảng đồng hồ thông số xe và màn hình giải trí trung tâm.

Mercedes-AMG-G63-5

Mercedes-AMG G63 có hệ thống âm thanh đến từ Burmester với 15 loa chất lượng cao kèm bộ khuếch tán đại kỹ thuật số 10 kênh công suất 590 watt, hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB với điện thoại thông minh. Ghế lái điều chỉnh 3 hướng, nhớ 3 vị trí tích hợp sưởi, làm mát, massage. Điều hòa của xe là loại 3 vùng độc lập, đèn viền nội thất có tới 64 màu.

Mercedes-AMG-G63-8

Về vận hành, Mercedes-AMG G63 được trang bị động cơ V8 Biturbo dung tích 4.0L cho công suất cực đại 585 mã lực, mô-men xoắn tối đa 50 Nm kết hợp hộp số 9 cấp tự động AMG Speedshift cùng hệ thống dẫn động 4 bánh với 3 khóa vi sai tại vị trí trung tâm, cầu trước và cầu sau.

Vì sao Mercedes-AMG G63 ngày càng được giới trẻ Việt yêu thích?

Đối thủ của Tucson và CX-5 bán chạy kỷ lục nhờ giá bán chỉ 452 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mercedes-AMG G63 Mercedes-AMG G63 mang màu vàng cát
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo