Quảng cáo

Lamborghini Huracan hơn 21 tỷ đồng của Đoàn Di Băng bị vẽ bậy kín mít

Thứ sáu, 23/09/2022 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều người không khỏi xót xa khi chiếc Lamborghini Huracan trị giá hơn 21 tỷ đồng của Đoàn Di Băng bị vẽ bậy.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, hình ảnh một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 bị vẽ bậy kín mít đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Không khó để nhận ra đây chính là chiếc Huracan của ca sĩ Đoàn Di Băng và đại gia Nguyễn Quốc Vũ.

lamborghini-huracan-1

Đáng chú ý, người đăng tải những hình ảnh này lên mạng xã hội chính là Đoàn Di Băng, “thủ phạm” cũng không phải ai khác đó là 3 cô con gái của nữ ca sĩ. Có thể thấy độ chịu chơi của Đoàn Di Băng khi cô dùng siêu xe có giá hơn 21 tỷ đồng để cho con tập vẽ.

lamborghini-huracan

Được biết, "siêu bò" Huracan LP610-4 là một trong số ít những chiếc Lamborghini được nhập khẩu và phân phối bởi đại lý chính hãng, bên cạnh đó xe còn được trang bị hàng loạt những tuỳ chọn đắt giá, khác biệt hoàn toàn so với những chiếc Huracan còn lại ở Việt Nam.

lamborghini-huracan-2

Về ngoại thất, chiếc Huracan LP610-4 của Đoàn Di Băng vốn dĩ có màu đỏ Rosso Mars, tuy nhiên xe đã được độ lại sang màu xanh nõn chuối cùng các đường nét màu đỏ và đen.

Một số món “đồ chơi” được lắp thêm lên chiếc Huracan này có thể kể đến: nắp động cơ và cánh gió carbon, cản sau và líp hông xuất xứ từ hãng Vorsteiner, bộ mâm đua thể thao thuộc gói nâng cấp chính hãng, hệ thống xả thì được thay bằng loại Ryft…

lamborghini-huracan-3

Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị động cơ V10 5.2 lít hút khí tự nhiên có thể sản sinh công suất cực đại 601 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

lamborghini-huracan-4

Nhờ đó, Huracan LP610-4 có thể tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 3,2 giây, tốc độ tối đa đạt 325 km/h. Lamborghini cung cấp cho Huracan ba chế độ lái Strada (Đường phố), Sport (thể thao) và Corsa (đua).

Mỗi chế độ sẽ tối ưu hóa hệ thống truyền động của từng cầu xe, độ đầm của vô-lăng và phân phối lực kéo tới từng bánh xe.

Giá 55 triệu đồng, Yamaha NVX 155 VVA 2022 vừa ra mắt có gì đặc biệt?

3 xe côn tay bán chạy nhất Việt Nam đồng loạt giảm giá mạnh

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo