Quảng cáo

Kia Sportage X-Pro sắp ra mắt – phiên bản off-road khiến Tucson, CX-5 dè chừng

Thứ tư, 31/08/2022 12:29 PM (GMT+7)
A A+

KIA vừa nhá hàng mẫu xe Kia Sportage phiên bản off-road có tên X-Pro, xe sở hữu ngoại hình ấn tượng mang đậm chất xe đua.

Nghe nội dung bài viết

Thế hệ mới nhất của mẫu SUV hạng C Kia Sportage đã có mặt tại Mỹ. Khách hàng tại quốc gia này có rất nhiều phiên bản để lựa chọn cho chiếc SUV mới, bắt đầu với LX và tiến lên EX, SX, SX-Prestige, X-Line, X-Pro và X-Pro Prestige mới.

Trong đó, Kia Sportage X-Pro gây ấn tượng mạnh với ngoại hình mạnh mẽ và cơ bắp. Phiên bản này sẽ tham dự giải đua xe ô tô địa hình Rebelle Rally 2022 bắt đầu vào ngày 6/10.

Kia Sportage X-Pro sắp ra mắt – phiên bản off-road khiến Tucson, CX-5 dè chừng 180393

Sportage X-Pro được xem như một phiên bản cao cấp hơn của X-Line với các nâng cấp bao gồm: bánh xe màu đen mờ 17 inch với lốp xe địa hình B.F. Goodrich và chế độ lái đa địa hình với các thiết lập Normal, Sport, Smart và Snow.

Nội thất của Kia Sportage X-Pro có bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, Apple CarPlay và Android Auto.

Các tính năng an toàn chính cũng là tiêu chuẩn bao gồm Cảnh báo sự chú ý của người lái, Hỗ trợ đi theo làn đường, Hỗ trợ giữ làn đường, Tránh va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi xe đạp, Cảnh báo có người phía sau, Màn hình quan sát phía sau và Cảnh báo khoảng cách đỗ xe ngược chiều.

Kia Sportage X-Pro sắp ra mắt – phiên bản off-road khiến Tucson, CX-5 dè chừng 180394

Kia vẫn chưa tiết lộ những nâng cấp chi tiết cho Sportage X-Pro dành cho giải Rebelle Rally. Những nâng cấp cơ bản bao gồm thay thế bộ lốp địa hình chuyên dụng, hệ dẫn động 4 bánh và các thay đổi phần cứng dành cho off-road.

Động cơ Kia Sportage X-Pro sử dụng là loại Smartstream G2.5 GDi với công suất 187 mã lực, mô-men xoắn 245 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Giá khởi điểm cho Kia Sportage X-Pro cao hơn bản thường (25.990 USD) khoảng 10.000 USD với 2 cấu hình có giá lần lượt là 34.990 USD và 36.790 USD.

Nissan Kicks 2022 hoàn tất đăng kiểm tại Việt Nam, tiết kiệm xăng nhất phân khúc

Khó tin VinFast Fadil chạy 800km được rao bán chỉ 270 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT