Quảng cáo

Khó tin VinFast Fadil chạy 800km được rao bán chỉ 270 triệu đồng

Thứ bảy, 10/09/2022 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi được rao bán trên mạng xã hội với mức giá 270 triệu đồng, chiếc VinFast Fadil mới chạy được 800 km đã “gây sốt”.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, một người dùng đã rao bán chiếc VinFast Fadil của mình lên mạng xã hội với ức giá chỉ 270 triệu đồng. Mặc dù xe mới chỉ chạy được khoảng 800km.

Thông tin rao bán nhanh chóng “gây sốt” cộng đồng mạng khi giá bán phổ biến của những chiếc VinFast Fadil lướt hiện nay đều có giá trên 300 triệu đồng.

VinFast-Fadil-cu

Được biết, chiếc Fadil đang được rao bán thuộc phiên bản Tiêu chuẩn mang biển số Nghệ An. Tại thời điểm mua mới, xe có giá lăn bánh khoảng 370 triệu đồng, bao gồm hàng loạt các khuyến mãi đi kèm. Có thể bởi vậy mà chiếc Fadil được bán với giá thấp hơn mặt bằng chung.

Hiện nay, VinFast đã ngừng bán mẫu xe cỡ nhỏ Fadil để tập chung vào sản xuất và phát triển xe điện. Như vậy, những chiếc VinFast Fadil trên thị trường đã trở thành phiên bản giới hạn mà sắp tới người dùng khó có thể mua được.

VinFast-Fadil-cu-1

Tại thị trường Việt Nam, VinFast Fadil được đánh giá là có kích thước rộng rãi so với nhiều mẫu xe cùng phân khúc đô thị hạng A với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.676 x 1.632 x 1.530 (mm), chiều dài cơ sở là 2.385mm.

Nội thất VinFast Fadil ở mức đủ dùng với ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, trong đó ghế phụ được chỉnh cơ 4 hướng. Hàng ghế sau gập cơ và chia tỷ lệ 60/40 giúp mở rộng khoang hành lý lên đến 1.013 lít.

Ngoài ra, cần gạt số của xe còn được phủ bóng và được thiết kế dạng thẳng, dễ dàng điều chỉnh số và kiểm soát tình huống, đặc biệt khi di chuyển trên cung đường đèo và dốc. Fadil bản Tiêu chuẩn có cổng USB cùng hệ thống âm thanh kết nối Bluetooth, AM/FM, MP3 cùng sự hỗ trợ của 6 loa.

VinFast-Fadil-cu-2

Về vận hành, VinFast Fadil được trang bị động cơ xăng, dung tích lên đến 1,4L, công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 128Nm mang đến khả năng vận hành tương đương với nhiều xe hạng B.

Động cơ VinFast Fadil còn được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT, không có bước sang số mà dây đai sẽ tự biến thiên tỷ số truyền động, giúp xe sang số mượt mà, đặc biệt khi di chuyển trong đô thị đông đúc.

Ngắm thiết kế đẹp long lanh của Hyundai Santa Fe 2022 phiên bản Calligraphy

Toyota Raize được sử dụng làm xe cảnh sát khiến dân mạng thích thú

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT