Quảng cáo

Hyundai sắp bán mẫu MPV cỡ nhỏ mới tại Việt Nam, cạnh tranh Xpander, Veloz

Thứ ba, 16/08/2022 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Một số nguồn tin hé lộ TC Motor đã có kế hoạch phân phối mẫu MPV cỡ nhỏ Hyundai Stargazer tại thị trường Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Theo một số nguồn tin riêng, TC Motor đang có kế hoạch phân phối mẫu MPV cỡ nhỏ Hyundai Stargazer tại thị trường Việt Nam. Thông tin này hoàn toàn có cơ sở khi danh mục sản phẩm của TC Motor đang thiếu các mẫu xe thuộc phân khúc này.

hyundai-stargazer

Hiện tại, Hyundai Stargazer đã được mở bán tại Indonesia - thị trường có thể xem là “cái nôi” của phân khúc MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam.

Nếu được phân phối chính thức, rất có thể Stargazer sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc thay vì lắp ráp trong nước bởi mẫu xe này mới ra mắt toàn cầu hồi giữa tháng 7 vừa qua. Đối thủ của Hyundai Stargazer sẽ là những cái tên sừng sỏ như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz hay Suzuki XL7.

hyundai-stargazer-1

Hyundai Stargazer có chiều dài, rộng, cao lần lượt 4.460 x 1.780 x 1.695 (mm), trục cơ sở 2.780 mm. Kích thước này tương đương với các mẫu xe cùng phân khúc, nhưng điểm khiến Stargazer trở nên khác biệt nằm ở thiết kế hiện đại và dễ gây liên tưởng đến xe điện.

Theo đó, phần đầu xe Stargazer nổi bật với đèn định vị mỏng nét trải dài theo chiều ngang. Đèn pha chính của xe nằm cạnh lưới tản nhiệt hình chữ nhật lớn, phần cản có thiết kế hình chữ X với các hốc gió trước hình thang. Đèn hậu phía sau có tạo hình chữ H khá lạ mắt.

hyundai-stargazer-4

Nội thất Hyundai Stargazer gây ấn tượng với bảng điều khiển bố trí nhiều hộc lớn, nổi bật ở trung tâm là màn hình cảm ứng đặt nổi 8 inch, cụm đồng hồ dạng LCD 4,2 inch hoặc 3,5 inch tùy phiên bản.

hyundai-stargazer-2

Những chi tiết trang trí chính trên bảng điều khiển có màu bạc và tích hợp các cửa điều hòa. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống đèn trang trí nội thất, hệ thống sạc không dây chuẩn Qi, cổng USB và ổ cắm điện.

Stargazer có cấu hình 6 hoặc 7 chỗ ngồi được sắp xếp thành 3 hàng ghế. Dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn là 200 lít và sẽ tăng lên 585 lít nếu gập hàng ghế thứ 3 xuống.

hyundai-stargazer-3

Về vận hành, Hyundai Stargazer được trang bị động cơ xăng Smartstream 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Tùy phiên bản, xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số biến thiên vô cấp IVT còn hệ dẫn động cầu trước là trang bị tiêu chuẩn.

Giá xe máy Honda giảm mạnh khi nguồn cung phục hồi

Kia Sportage bán chạy nhất phân khúc, “vượt mặt” Honda CR-V, Mazda CX-5

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Hyundai Stargazer TC Motor MPV cỡ nhỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT