Quảng cáo

Huấn Hoa Hồng độ Ford Ranger biển “chất” sang phong cách F-150 Raptor

Thứ ba, 24/05/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc Ford Ranger biển số “ngũ quý 5” được độ lại sang phong cách F-150 Raptor thể thao và hầm hố hơn.

Nghe nội dung bài viết

Sở hữu hàng loạt xe biển số đẹp, mới đây Huấn Hoa Hồng đã mang chiếc Ford Ranger biển số “ngũ quý 5” đi độ lại với dàn áo  F-150 Raptor cực chất. Được biết, chiếc bán tải biển số siêu đẹp này được vận chuyển hơn 300km tới một cơ sở độ xe tại vào tận thành phố Vinh để hoàn thiện.

ford-ranger-cua-huan-hoa-hong-2

Trước đó, chiếc Ford Ranger XLS được dán lớp decal chrome vàng nổi bật, tuy nhiên hiện tại ngoại hình của xe đã thay đổi rất nhiều. Nổi bật trong đó là bộ đèn góc cạnh kiểu F-150, lưới tản nhiệt lớn tích hợp logo Ford lớn ở vị trí trung tâm.

ford-ranger-cua-huan-hoa-hong-3

Hệ thống đèn trên xe đều mang công nghệ LED, ở phía dưới cản trước còn có thêm dãy LED trợ sáng. Cản trước và sau thay đổi hầm hố hơn. Gương chiếu hậu của xe cũng được đổi sang loại giống trên F-150.

Bên cạnh đó, “dàn chân” của chiếc Ranger “ngũ quý 5” cũng được thay bộ mâm 18 inch của Thái với lốp địa hình với kích thước 285/70R18 hầm hố. Hệ thống treo của xe cũng được độ lại. Xe được nâng cấp màn hình mới cùng camera 360 độ.

ford-ranger-cua-huan-hoa-hong-1

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Ranger XLS 4×2 MT với những tính năng đáng chú ý như: 2 túi khí, chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, kiểm soát hành trình.

 “Trái tim” của Ford Ranger XLS là khối động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi, trục cam kép, có làm mát khí nạp sản sinh công suất tối đa 158 mã lực ở vòng tua 3200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 385 Nm tại dải vòng tua 1600-2500 vòng/phút.

ford-ranger-cua-huan-hoa-hong

Khả năng vận hành của xe còn được hỗ trợ đáng kể nhờ sử dụng hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm chấn, treo sau loại nhíp với ống giảm chấn kết hợp cùng phanh trước/sau dạng đĩa/tang trống. Ngoài ra, việc sử dụng tay lái trợ lực điện đã giúp việc đánh lái trở nên nhẹ nhàng hơn.

Vì sao Mercedes-AMG G63 ngày càng được giới trẻ Việt yêu thích?

VIDEO: VinFast VF e34 "thực chiến" lội nước trên đường ngập sâu tại Hà Nội

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huấn Hoa Hồng Ford Ranger ngũ quý 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT