Quảng cáo

Honda Civic bản e: HEV 2023 chính thức ra mắt, giá hấp dẫn 898 triệu đồng

Thứ năm, 24/11/2022 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu sedan hạng C của Honda vừa được bổ sung thêm phiên bản e: HEV với thiết kế ấn tượng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Honda Malaysia đã chính thức giới thiệu mẫu xe Civic e:HEV thế hệ mới với giá bán 166.500 Ringgit (tương đương khoảng 898 triệu đồng).

honda_civic_ehev_1
Honda Civic e:HEV 2022 vừa ra mắt tại Malaysia

Mẫu sedan cỡ C bản xăng điện của Honda trang bị động cơ xăng 2.0, kết hợp với hai mô tơ điện, kèm hộp số CVT và pin lithium-ion. Xe sản sinh tổng công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 315 Nm.

Hệ dẫn động hybrid e:HEV cho phép thay đổi chế độ lái thông minh với ba chế độ, gồm chế độ lái điện (EV Drive Mode), chế độ lái hỗn hợp (Hybrid Drive Mode) và chế độ lái chỉ động cơ xăng (Engine Drive Mode). Khi sử dụng chế độ Engine Drive Mode, người lái có thể chọn 3 chế độ Econ, Normal và Sport.

honda_civic_ehev_4
Xe sử dụng hệ dẫn động hybrid e:HEV

Xét về hiệu suất, e:HEV là phiên bản nhanh nhất của Honda Civic thế hệ thứ 11 tại Malaysia, với thời gian 0-100 km/h trong 7,9 giây, vượt qua toàn bộ dòng sản phẩm Turbo xăng (8,3 - 8,5 giây). Đây cũng là phiên bản tiết kiệm nhiên liệu nhất, với mức tiêu thụ nhiên liệu là 4 lít/100 km (so với 6,3 lít đối với RS xăng).

honda_civic_ehev_2
e:HEV là phiên bản nhanh nhất của Honda Civic thế hệ thứ 11

So với các phiên bản khác, ngoại thất của Honda Civic e:HEV tương đồng với phiên bản Civic RS. Khác biệt dễ nhận thấy nhất là bộ la-zăng 18 inch 5 chấu kép của mẫu Civic hybrid được hoàn thiện 2 tông màu thay vì sơn đen toàn bộ.

honda_civic_ehev_5
Ngoại thất của Honda Civic e:HEV tương đồng với phiên bản Civic RS

Viền mạ crom cho lưới tản nhiệt phía trước, viền bên trong đèn pha và đường viền cửa sổ và các điểm nhấn màu xanh lam trên logo Honda; đi cùng là biểu tượng e:HEV ở phía sau.

Bước vào trong cabin, Honda Civic e:HEV 2023 được trang bị mặt táp-lô mới với màn hình thông tin giải trí 9 inch đặt nổi độc lập, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây.

honda_civic_ehev_3
Hãng xe Nhật Bản trang bị cho Civic e:HEV công nghệ an toàn Honda Sensing

Sau vô lăng 3 chấu là bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 10,25 inch. Thêm vào đó là cửa gió điều hòa được thiết kế kéo dài với rãnh lưới hình tổ ong và hệ thống âm thanh Bose 12 loa.

Hãng xe Nhật Bản trang bị cho Civic e:HEV công nghệ an toàn Honda Sensing, như phanh giảm thiểu va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, nhắc xe phía trước khởi hành, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo lệch làn, đèn pha thích ứng tự động, camera hỗ trợ quan sát làn đường.

Loạt siêu xe đình đám từng “qua tay” hot girl tai tiếng Trang Nemo

Mua Kia Morning bốc được biển “ngũ quý 9”, nữ chủ xe chuyển sang đi “Mẹc”?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT