Quảng cáo

Honda Vision giảm giá mạnh chỉ còn hơn 30 triệu đồng

Thứ bảy, 10/12/2022 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Giá xe Honda Vision tại đại lý đã giảm xuống mức thấp nhất trong nhiều tháng nay, nguyên nhân do nguồn cung đã ổn định.

Nghe nội dung bài viết

Theo ghi nhận tại một số đại lý, giá xe Honda Vision bản Tiêu chuẩn dao động từ 31 – 32 triệu đồng; Vision bản Cao cấp giảm còn 33 triệu đồng; Vision bản Đặc biệt là 34 triệu đồng và Vision bản Cá tính đã xuống ngưỡng 37 triệu đồng.

Giá xe Honda Vision giảm mạnh chỉ còn hơn 30 triệu đồng 230567
Giá xe Honda Vision giảm mạnh chỉ còn hơn 30 triệu đồng

Như vậy, giá xe Honda Vision ở thời điểm hiện tại đã giảm tới cả chục triệu đồng so với khoảng thời gian cao điểm vào tháng 7 và tháng 8. So với tháng 11 vừa qua, giá xe Vision cũng thấp hơn từ 2 – 5 triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Vision mới mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, nhưng vẫn kế thừa sự năng động vốn có với chi tiết ốp nhựa ở phía trên mặt nạ. Thêm vào đó, đèn xe được thiết kế tinh xảo như một màn trình diễn ánh sáng nhờ được trang bị thêm đèn trang trí nhận diện dạng LED.

Đáng chú ý, trên phiên bản Cá tính, thấu kính Vision được thiết kế màu xám khói giúp mang lại cảm giác đặc biệt và lột tả được vẻ mạnh mẽ của chiếc xe.

Giá xe Honda Vision giảm mạnh chỉ còn hơn 30 triệu đồng 230566

Tiếp nối Honda SH mode, Honda Vision mới cũng được trang bị khung dập hàn Laser thế hệ mới ESAF. Khung xe thế hệ mới được áp dụng công nghệ dập hàn mới giúp giảm thiểu những chi tiết thừa, nhờ đó làm giảm trọng lượng của khung xe.

Xe vẫn được trang bị những tính năng hiện đại như khóa thông minh, động cơ eSP tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử (PGM – FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hiệu quả,...

Đặc biệt, Honda Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản Thể thao cùng bộ sưu tập màu sắc mới vô cùng thời trang cho mẫu xe Vision 2023.

Giá xe Honda Vision giảm mạnh chỉ còn hơn 30 triệu đồng 230568

Ở phiên bản Thể thao, Honda Vision 2023 sở hữu 2 màu là Đen và Xám đen. Các cụm đèn trước của xe đều được thiết kế với thấu kính màu xám khói mang lại phong cách thể thao mạnh mẽ cho người sở hữu.

Trong khi đó, phiên bản Đặc biệt của Vision 2023 có màu xanh dương nhám mới lạ nổi bật và cuốn hút cùng các họa tiết mới lạ. Đối với phiên bản Cao cấp và phiên bản Tiêu chuẩn, các màu sắc vốn được ưa chuộng sẽ tiếp tục xuất hiện là đỏ đen, trắng đen và đen.

Honda SH 160i/125i 2023 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 73,4 triệu đồng

Honda Việt Nam sẽ ra mắt Vario 160 vào ngày 22/12 tới đây?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT