Quảng cáo

Đối thủ của Honda SH mode có phiên bản đặc biệt cực đẹp, giá 60,7 triệu đồng

Thứ tư, 28/09/2022 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Piaggio Liberty vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt kỷ niệm 25 năm với màu xanh bơ Green Avocado nổi bật, xe có giá 60,7 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Piaggio Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt màu xanh bơ Green Avocado với thông điệp “Bơ giới hạn, mở lối riêng”, nhân kỷ niệm 25 năm kể từ khi chiếc Liberty đầu tiên được ra mắt.

Piaggio-Liberty

Ngoài màu sơn nổi bật, Piaggio Liberty phiên bản đặc biệt mới còn có bộ tem "25th" với kích thước lớn nằm trên cả thân xe lẫn yếm trước. Trên bộ vành màu đen của xe còn có thêm tem số "25" màu đỏ tương phản.

Xe được trang bị đồng hồ điện tử màn hình LCD hiện đại cùng đèn định vị trước công nghệ LED là những chi tiết hoàn thiện thêm vẻ ngoài năng động cho chiếc xe. Ngoài ra, yên xe với chất liệu da mới co dãn 2 chiều mang lại trải nghiệm tự tin và thoải mái hơn cho người dùng.

Piaggio Liberty vẫn sử dụng động cơ iGet 125cc, xi lanh đơn, 4 kỳ, phun xăng điện tử, Piaggio iGet, Xi lanh đơn, 4 kì, phun xăng điện tử cho công suất tối đa 7,6 kW/7.600 vòng/phút và Momen xoắn cực đại 10,2 Nm/6.000 vòng/phút.

Piaggio-Liberty-1

Phiên bản này cũng được trang bị cảm biến nghiêng đảm bảo an toàn khi xe ngã đổ cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp người lái an tâm lái xe. Xe cũng được trang bị hệ thống khóa từ chống trộm hàng đầu trên thị trường.

Phiên bản đặc biệt của Piaggio Liberty đã chính thức có mặt tại các showroom chính hãng trên toàn quốc từ ngày 26/09/2022. Giá bán của Piaggio Liberty phiên bản đặc biệt màu xanh bơ Green Avocado là 60,7 triệu đồng.

Trước đây, Piaggio đã mắt phiên bản Liberty S New Color 2021 với ba diện mạo táo bạo: Cam năng động Orange Taormina, đỏ tinh tế Red Scarlatto và vàng cá tính Yellow Sole.

Piaggio-Liberty-2

Mỗi màu sắc đều đặc tả tinh thần tự do, thể hiện nguồn cảm hứng dám nghĩ dám làm của các bạn trẻ. Liberty S New Color 2021 đã thành công đem đến những chuyển động sôi nổi, tích cực và tự do.

Kế thừa tinh thần này, phiên bản đặc biệt 25 năm hứa hẹn sẽ là bước tiếp sức cho câu chuyện không ngại thể hiện cái tôi, tìm lối đi riêng và biến những chặng đường trở nên hứng khởi.

Đối thủ của Honda Vision đội giá tới 6 triệu đồng, khách Việt gặp khó

Ảnh thực tế Honda Vario 125 2023 vừa ra mắt: thêm trang bị, diện mạo mới

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo