Quảng cáo

Đại lý hé lộ sẽ mở bán VinFast VF 5 trong tháng 12, giá trên 400 triệu đồng

Thứ sáu, 02/12/2022 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Một số đại lý hé lộ VinFast VF 5 sẽ được bán tại Việt Nam ngay trong tháng này với mức giá khoảng 400 – 500 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Theo tư vấn bán hàng của các đại lý, mẫu SUV điện cỡ nhỏ VinFast VF 5 có thể sẽ được mở bán ngay trong tháng 12 này. Giá bán của VF 5 dự kiến sẽ vào khoảng 400 – 500 triệu đồng.

VinFast VF 5
Đại lý hé lộ sẽ mở bán VinFast VF 5 với mức giá dự kiến từ 400 - 500 triệu đồng

Tại Việt Nam, VinFast VF 5 hiện chưa có đối thủ ở mảng xe điện, tuy nhiên một số mẫu xe gầm cao chạy xăng cũng có thể cạnh tranh đó là Toyota Raize và Kia Sonet.

VinFast VF 5

Về tổng thể, mẫu xe điện VinFast VF 5 sở hữu một ngoại hình nhỏ gọn, trẻ trung và đơn giản hơn khá nhiều so với các mẫu xe “đàn anh”. Hơn nữa, hãng xe Việt cũng không quên để lại những dấu ấn thương hiệu riêng.

VinFast VF 5

Trong đó, đầu xe VF 5 mang thiết kế đặc trưng của VinFast, cụm đèn pha đặt phía dưới, xu hướng chung của ngành công nghiệp ô tô toàn cầu. Nắp ca-pô dập nổi cơ bắp. Là xe điện nên VF 5 không có lưới tản nhiệt.

Điểm nổi bật nhất ở phần thân xe VinFast VF 5 chính là bộ mâm xe 5 chấu to bản cách điệu, có kích thước lên đến 18 inch đi kèm bộ lốp Pirelli P-Zero 225/40R18. Được biết, các đối thủ trong cùng phân khúc chỉ dùng mâm 16-17 inch. Tay nắm cửa của VF 5đồng màu với thân xe.

VinFast VF 5

Đuôi xe VinFast VF5 có thiết kế vuông vức và đơn giản, không cầu kỳ như VF 8 và VF 9. VinFast đưa cụm đèn hậu xuống dưới và trang trí với đường viền mỏng chạy toàn bộ chiều ngang xe. Cản sau đơn giản và cánh gió cùng tông màu với phần nóc xe.

VinFast VF 5

Cách phối màu bên trong khoang nội thất VinFast VF 5 khá đồng điệu với khu vực bên ngoài khi kết hợp giữa gam màu cam - đen cùng các điểm nhấn màu bạc bắt mắt.

VinFast VF 5

Vốn theo đuổi phong cách thiết kế tối giản nên khoang cabin VF 5 trông khá đơn giản nhưng không kém phần hiện đại với sự hiện diện của 2 màn hình điện tử. Trong đó, màn hình phía sau vô-lăng đặt nổi thay cho dạng analog truyền thống và màn hình cảm ứng cỡ lớn ngay trung tâm táp-lô.

Phía dưới màn hình trung tâm là cần số và phanh tay điện tử được tích hợp dạng lẫy gạt. Các nút chức năng xoay điều khiển hệ thống giải trí, bấm đèn khẩn cấp, hạ kính bố trí ngay cạnh khay đựng cốc giống "đàn anh" VF 8 và VF 9.

 VinFast VF 5

Về phần mình, động cơ và hệ truyền động của VinFast VF 5 đến nay vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên mẫu xe điện cỡ nhỏ này được kỳ vọng sẽ có các tính năng thông minh như trợ lý ảo hay quản lý xe bằng ứng dụng di động…

Giá xe Honda CR-V thấp kỷ lục nhờ giảm giá bán, ưu đãi 100% lệ phí trước bạ

Hatchback hạng C hiệu suất cao của Toyota ra mắt, đe nẹt Honda Civic Type R

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT