Quảng cáo

Đại lý bắt đầu nhận cọc Honda HR-V G: giá rẻ hơn, vẫn có Honda Sensing

Thứ tư, 07/12/2022 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Các đại lý ô tô Honda đã bắt đầu nhận đặt cọc với HR-V phiên bản G giá rẻ, xe dự kiến sẽ được bàn giao vào tháng sau.

Nghe nội dung bài viết

Theo ghi nhận, các đại lý đã nhận cọc đối với Honda HR-V G. Đồng thời, một số trang bị trên phiên bản giá rẻ này cũng được hé lộ.

honda-hr-v-g-3
Các đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Honda HR-V bản G mới

Cụ thể, Honda HR-V phiên bản G mới dự kiến sẽ được bàn giao ngay trong tháng sau. Phía đại lý hé lộ mặc dù sở hữu giá bán rẻ hơn nhưng trang bị trên HR-V G không thua kém nhiều so với 2 phiên bản L và RS.

Điều đặc biệt là Honda HR-V G 2022 vẫn sẽ sở hữu hệ thống an toàn Honda Sensing gồm các tính năng như: phanh giảm thiểu va chạm, thông báo xe phía trước khởi hành, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động thích ứng, hệ thống giảm thiểu chệch làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường.

honda-hr-v-g

Ngoài ra, HR-V G sẽ được trang bị lưới tản nhiệt dạng nan nằm ngang và sơn màu đen thay vì dạng mắt lưới như bản L và RS. Xe vẫn được trang bị đèn pha LED toàn phần và vành la-zăng 17 inch như bản L.

Ngoài ra, HR-V G còn có gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp xi nhan.

honda-hr-v-g-2

Nội thất HR-V G 2022 vẫn có không gian cabin rộng rãi, thiết kế bảng điều khiển trung tâm với các núm điều khiển có bố cục gọn gàng, dễ sử dụng mang đến tính tiện dụng cao cho cả người lái lẫn hành khách.

Cấu hình khung gầm cũng cho phép Honda giữ lại thiết kế Magic seat duy nhất trong phân khúc đặc biệt linh hoạt với 3 chế độ: chế độ tiện dụng, chế độ đồ vật cao, chế độ đồ vật dài, cho phép hàng ghế sau có thể gập phẳng hoặc lật lên tùy từng mục đích sử dụng.

honda-hr-v-g-1

Do là phiên bản giá rẻ nên HR-V G có thể sẽ chỉ được trang bị ghế nỉ, vô-lăng urethan, đồng hồ analog kết hợp màn hình nhỏ, phía sau là ống xả đơn...

Về vận hành, Honda HR-V G sẽ sử dụng động cơ 1.5L hút khí tự nhiên thay vì động cơ 1.5L VTEC Turbo như trên 2 phiên bản L và RS. Công suất của động cơ này chỉ là 119 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm, rất có thể được chia sẻ từ mẫu xe Honda City. Hộp số vô cấp CVT là trang bị tiêu chuẩn mẫu xe mới.

Toyota Vios nhận ưu đãi tới 36 triệu đồng, quyết đấu Accent, City

Loạt xe máy “hot” giảm giá dịp cuối năm: Winner X, SH giá dưới đề xuất

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT