Quảng cáo

Choáng với dàn xe trăm tỷ nhà thiếu gia Đỗ Vinh Quang – chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thứ hai, 24/10/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thiếu gia Đỗ Vinh Quang và các thành viên trong gia đình như Bầu Hiển và anh trai Đỗ Quang Vinh đều sở hữu nhiều xe sang với tổng giá trị cả trăm tỷ đồng.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã và thiếu gia Đỗ Vinh Quang – con trai Bầu Hiển đã tổ chức lễ cưới linh đình tại phố cổ Hà Nội khiến người nhiều choáng ngợp.

Choáng với dàn xe sang trăm tỷ nhà thiếu gia Đỗ Vinh Quang – chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 207630

Được biết, nhà chồng sắp cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngoài việc nổi tiếng là Chủ tịch của nhiều tập đoàn và câu lạc bộ bóng đá thì còn sở hữu bộ sưu tập xe sang rất ấn tượng, ước tính trên 150 tỷ đồng.

Trong số này, Rolls-Royce Phantom Peace & Glory có giá hơn 80 tỷ đồng và chỉ có đúng một chiếc trên thế giới. Chiếc Phantom "Hòa bình Vinh quang" được đặt hàng riêng về Việt Nam vào năm 2016.

Choáng với dàn xe sang trăm tỷ nhà thiếu gia Đỗ Vinh Quang – chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 207624

Đây là chiếc xe thuộc sở hữu của ông Đỗ Quang Hiển (hay còn được gọi là bầu Hiển), cũng là bố chú rể.

Ngoài Rolls-Royce Phantom Peace & Glory, trong garage xe của chủ tịch CLB Hà Nội T&T còn rất nhiều xe từ hạng sang đến siêu sang, như Bentley Bentayga V8 First Edition. Chiếc SUV siêu sang này được đồn đoán là chiếc Đỗ Vinh Quang sử dụng để di chuyển nhiều nhất và giá trị xe ước tính khoảng 18 tỷ đồng.

Choáng với dàn xe sang trăm tỷ nhà thiếu gia Đỗ Vinh Quang – chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 207629

Một cái tên đáng chú ý trong dàn xe siêu sang của nhà bầu Hiển không thể không kể đến là Lamborghini Urus. Chiếc SUV này được cậu cả Đỗ Quang Vinh đưa về Việt Nam vào đúng chiều 30 Tết năm 2019, xe có giá không dưới 20 tỷ đồng tại Việt Nam.

Choáng với dàn xe sang trăm tỷ nhà thiếu gia Đỗ Vinh Quang – chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 207623

Ngoài ra, nhiều người cũng thường bắt gặp cậu cả nhà bầu Hiển xuất hiện cũng chiếc Mercedes-Maybach S650 trị giá hơn 17 tỷ đồng (ra biển trắng). Trong khi em trai Đỗ Vinh Quang lại sở hữu chiếc Porsche Panamera Turbo S Exclusive phiên bản đặc biệt "độc nhất" Việt Nam có giá khoảng 15 tỷ đồng.

Choáng với dàn xe sang trăm tỷ nhà thiếu gia Đỗ Vinh Quang – chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 207625
Choáng với dàn xe sang trăm tỷ nhà thiếu gia Đỗ Vinh Quang – chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 207641

Không kém cạnh 2 con, Bầu Hiển cũng thường xuyên di chuyển bằng chiếc xe sang hiệu suất cao BMW M760Li trong việc kinh doanh và đến các sân tập của CLB Hà Nội để thị sát. Giá lăn bánh BMW M760Li độc nhất Việt Nam này ước tính gần 15 tỷ đồng.

Choáng với dàn xe sang trăm tỷ nhà thiếu gia Đỗ Vinh Quang – chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 207628

Ngoài ra, dàn xe sang trăm tỷ của gia đình Bầu Hiển còn có sự góp mặt của chiếc Alpina B7 2020 - phiên bản nâng cấp đỉnh cao của BMW 7-Series, Lexus LM 350 phiên bản 4 chỗ ngồi...

Xả hàng tồn, giá lăn bánh Toyota Wigo rẻ hơn cả Kia Morning và Grand i10

KIA mở bán mẫu SUV cỡ C với mức giá “gây sốt”: đe nẹt CX-5, cạnh tranh VF 7

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT