Quảng cáo

Ảnh thực tế VinFast VF 5 Plus lần đầu xuất hiện, giá chỉ 458 triệu đồng

Thứ năm, 08/12/2022 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi công bố giá bán cũng như các thông số cơ bản, VinFast đã đưa mẫu ô tô điện VF 5 Plus về các showroom cho khách hàng tận mắt.

Nghe nội dung bài viết

Với mức giá từ 458 triệu đồng, VinFast VF 5 Plus được nhận định sẽ sớm trở thành “ô tô điện quốc dân” tại Việt Nam. Trong tháng 12/2022, người dùng tại 5 tỉnh, thành phố lớn từ Bắc đến Nam sẽ có cơ hội ngắm trực tiếp mẫu xe mới này.

vinfast-vf5-plus
Ảnh thực tế VinFast VF 5 Plus được trưng bày tại showroom ở Hải Phòng

Cụ thể, VinFast sẽ lần lượt trưng bày mẫu xe concept VF 5 Plus tại Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh và TP. HCM. Đây cũng được xem là những thị trường trọng điểm của mẫu xe điện hạng A mới mở bán của VinFast.

vinfast-vf5-plus-3

VF 5 Plus là mẫu eSUV hạng A mới nhất của VinFast chuẩn bị mở bán từ ngày 10/12 tới đây, không chỉ gây ấn tượng về thiết kế trẻ trung, năng động, thông số vượt trội mà còn có giá bán hấp dẫn.

vinfast-vf5-plus-1

Thiết kế ngoại thất của VinFast VF 5 Plus nổi bật với kích thước la-zăng lên tới 17 inch, 16 tùy chọn màu sắc ngoại thất mang lại lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

vinfast-vf5-plus-4

Kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt với kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt 3.965 x 1.720 x 1.580 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.513mm, VF 5 Plus được đánh giá là mẫu ô tô cỡ nhỏ phù hợp di chuyển trong đô thị.

vinfast-vf5-plus-7

Nội thất của VinFast VF 5 Plus cũng được đánh giá sang trọng, ấn tượng mang phong cách tối giản. Theo đó, mẫu xe phân khúc SUV hạng A đã lược bỏ một số chi tiết, tập trung vào vô lăng D - cut thể thao và màn hình giải trí 8 inch tích hợp nhiều tiện ích thông minh, hiện đại.

vinfast-vf5-plus-5

VF 5 Plus còn được trang bị động cơ công suất tối đa tới 100kW, mô men xoắn 135Nm cùng hệ dẫn động cầu trước hứa hẹn mang đến trải nghiệm khả năng tăng tốc ấn tượng trong cùng phân khúc cùng cảm giác lái mượt mà, êm ái.

vinfast-vf5-plus-6

Bộ pin Lithium dung lượng 37,23kWh trên VF 5 Plus cùng cho phép di chuyển quãng đường ấn tượng lên tới hơn 300km sau 1 lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn NEDC).

vinfast-vf5-plus-2

Bên cạnh những điểm nổi bật trong thiết kế và vận hành, ô tô điện VinFast VF 5 Plus cũng sở hữu công nghệ tiên tiến dẫn đầu phân khúc, tiêu biểu như:

  • Trợ lý ảo điều khiển xe bằng giọng nói
  • Mua sắm trực tuyến trên xe
  • Lên lịch sạc theo thói quen sử dụng
  • Kết nối các thiết bị smart home
  • Thiết lập, theo dõi, ghi nhớ hồ sơ người lái;
  • Định vị vị trí xe từ xa;
  • Chẩn đoán lỗi trên xe tự động;
  • Giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép;
  • Đề xuất lịch bảo trì/bảo dưỡng tự động
  • Cập nhật phần mềm từ xa…

Lộ bảng giá ô tô BMW lắp ráp tại Việt Nam, rẻ hơn tới 770 triệu đồng

Đại lý bắt đầu nhận cọc Honda HR-V G: giá rẻ hơn, vẫn có Honda Sensing

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT