Trai đẹp Quốc Duy tỏa sáng, Tràng An Ninh Bình bảo vệ thành công chức vô địch VĐQG

Chủ nhật, 17/07/2022 22:34 PM (GMT+7)
A A+

Với sự xuất sắc của sao trẻ Nguyễn Văn Quốc Duy, Tràng An Ninh Bình không để cho Sanest Khánh Hòa bất cứu cơ hội nào, qua đó vô địch giải bóng chuyền VĐQG 2022.

Set 4: Tràng An Ninh Bình 25-17 Sanest Khánh Hòa

Những tưởng sẽ tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng set 3, thế nhưng trong một ngày mà Nguyễn Văn Quốc Duy không thể cản phá, Sanest Khánh Hòa không thể làm gì hơn và thua nhanh set đấu này.

Với chiến thắng này, Tràng An Ninh Bình bảo vệ thành công chức vô địch của giải bóng chuyền VĐQG.

Set 3: Tràng An Ninh Bình 21-25 Sanest Khánh Hòa

Không giống như 2 set đấu đầu tiên, Từ Thanh Thuận và các đồng đội đã thi đấu khởi sắc hơn. Hàng chắn thi đấu cũng hiệu quả hơn khiến Quốc Duy hay Trọng Nghĩa không còn tung hoành được như lúc đầu.

Càng về cuối, nhà ĐKVĐ tỏ ra hụt hơi và dù rất cố gắng, Tràng An Ninh Bình đã không thể kết thúc nhanh trận đấu và phải bước vào set 4.

Set 2: Tràng An Ninh Bình 25-18 Sanest Khánh Hòa

Nếu như set 1, Quản Trọng Nghĩa là người thi đấu nổi bật nhất thì sang set đấu này, Quốc Duy đã chiếm trọn hết sự chú ý. Không chỉ tấn công tốt, đối chuyền trẻ gốc Trà Vinh còn phát bóng quá hiểm khi ghi tới 5 điểm aces liên tiếp.

Những ngôi sao bên Sanest như Văn Tiên hay Thanh Thuận đều thi đấu kém hiệu quả, do đó một thất bại lại tiếp tục đến với đội bóng miền Trung.

Set 1: Tràng An Ninh Bình 25-17 Sanest Khánh Hòa

Bước vào trận đấu, các chàng trai của Sanest là đội bóng khởi đầu tốt hơn khi luôn dẫn trước.

Thế nhưng, dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Tràng An Ninh Bình đã thi đấu đầy ấn tượng. Quốc Duy có những pha tấn công đầy dũng mãnh, Trọng Nghĩa chính là người thi đấu nổi bật nhất khi toàn diện cả công, chắn và phát.

Để đối thủ dẫn xa, Sanest chịu thua nhanh 17-25 trong set 1.

Vào lúc 20h hôm nay, trận chung kết vô cùng đáng chờ đợi là cuộc đối đầu giữa Tràng An Ninh Bình và Sanest Khánh Hòa.

Cả hai đội đều có phong độ ấn tượng và sở hữu dàn sao khủng như Quốc Duy, Văn Tiên, Trọng Nghĩa, Thanh Thuận. NHM kỳ vọng vào một trận đấu đầy hấp dẫn giữa cả hai đội.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền giải bóng chuyền VĐQG 2022 Tràng An Ninh Bình Sanest Khánh Hòa Nguyễn Văn Quốc Duy Quốc Duy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT