Quảng cáo

Đè bẹp Hà Nội sau 1 giờ thi đấu, Tràng An Ninh Bình vào chung kết giải VĐQG

Thứ bảy, 16/07/2022 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Với sự xuất sắc của bộ đôi Quốc Duy và Trọng Nghĩa, Tràng An Ninh Bình tiếp tục bước vào chung kết với nhiệm vụ bảo vệ danh hiệu vô địch giải VĐQG.

Set 3: Tràng An Ninh Bình 25-18 Hà Nội

Vẫn là những diễn biến tương tự như 2 set đấu trước, các chàng trai Hà Nội thi đấu đầy ngang ngửa với Tràng An Ninh Bình trong những điểm số đầu tiên.

Thế nhưng, từ điểm số thứ 10, nhà vô địch đã bứt tốc nhanh chóng và dần vượt xa so với đối thủ. Mặc dù rất cố gắng, thế nhưng từng đó là chưa đủ để đội bóng thủ đô tạo nên bất ngờ.

Giành chiến thắng dễ dàng 3-0, Tràng An Ninh Bình là đội bóng đầu tiên bước vào chung kết nội dung nam giải bóng chuyền VĐQG 2022.

Set 2: Tràng An Ninh Bình 25-17 Hà Nội

Vẫn là điểm yếu bước 1 khiến Hà Nội hụt hơi trước nhà ĐKVĐ trong set này. Mặc dù dẫn trước ở những điểm số đầu tiên, tuy nhiên Hà Nội đã không thể giữ được lợi thế.

Bộ đôi Quốc Duy - Trọng Nghĩa thi đấu nổi bật giúp Tràng An Ninh Bình vượt xa so với đối thủ và giành chiến thắng nhanh chóng ở set 2 với tỉ số 25-17.

Set 1: Tràng An Ninh Bình 25-18 Hà Nội

Bước vào bán kết với phong độ đầy ấn tượng, thế nhưng đội bóng tới từ thủ đô đã bị ngợp trước đẳng cấp của nhà ĐKVĐ.

Nguyễn Văn Quốc Duy thể hiện phong độ chói sáng khi ghi điểm rất nhiều cho đội, trong khi Quản Trọng Nghĩa thể hiện khả năng phát bóng ấn tượng.

Điểm yếu bước 1 chính là lý do khiến Hà Nội để thua trong set đấu đầu tiên.

Hôm nay, diễn ra trận đấu bán kết nam đầu tiên của giải bóng chuyền VĐQG 2022 giữa Tràng An Ninh Bình và Hà Nội. Đội bóng nhà nghèo từ thủ đô đã có mùa giải quá thành công khi lọt vào top 4.

Chắc chắn rằng, nhà ĐKVĐ Tràng An Ninh Bình phải rất dè chừng trước sự hưng phấn của Ngọc Hoàng và các thành viên của CLB Hà Nội.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
bóng chuyền giải bóng chuyền VĐQG 2022 Tràng An Ninh Bình Hà Nội bóng chuyền nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo