Sao bóng chuyền Thanh Thúy chia tay đất Nhật bằng thắng lợi ngọt ngào

Chủ nhật, 27/11/2022 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Đánh bại Hitachi Rivale với tỉ số 3-1, Thanh Thúy sẽ tạm chia tay đội để trở về nước tranh tài tại Đại hội TDTT toàn quốc sắp tới.

Trong ngày hôm nay, trận đấu cuối cùng của Thanh Thúy trước khi ngôi sao bóng chuyền nữ Việt Nam trở về nước để tham dự Đại hội TDTT toàn quốc 2022 đã chính thức diễn ra giữa PFU BlueCats và Hitachi Rivale.

Trận đấu trước, toàn đội đã dễ dàng thắng lợi 3-0, do đó NHM hy vọng đoàn quân Mèo xanh tiếp tục có chiến thắng để cải thiện thành tích trên BXH. Ở set 1, thế trận vô cùng ngang ngửa được tạo ra giữa cả 2 đội trong thời điểm đầu. Ngay sau đó, Hitachi Rivale thi đấu tập trung hơn và bất ngờ vươn lên từ giữa set.

Sao bóng chuyền Thanh Thúy chia tay đất Nhật bằng thắng lợi ngọt ngào 224328
PFU BlueCats tiếp tục có một trận đấu hay trước Hitachi Rivale

Thế nhưng, màn phát bóng của Thanh Thúy đã thay đổi cục diện set đấu khi giúp đội nhà san bằng tỉ số và dẫn vượt lên trong tình huống then chốt, giành thắng lợi 25-22 trong set 1.

Sang set 2, đội bóng Hitachi Rivale bất ngờ hưng phấn và dẫn xa. Điểm yếu phòng thủ hàng sau của PFU BlueCats bị khai thác triệt để. Mặc dù việc chủ công Takaso và phụ công Watabiki đã giúp đoàn quân Mèo Xanh rút ngắn tỉ số từ 14-22 thành 19-22, tuy nhiên Hitachi vẫn chốt hạ set 2 với tỉ số 25-20.

Để thua set 2, đoàn quân Mèo Xanh nhập cuộc đầy chắc chắn và dẫn trước ngay từ những điểm số đầu tiên trong set 3. Việc đưa Watabiki đánh chính đã giúp hàng chắn của PFU được cải thiện.

Sao bóng chuyền Thanh Thúy chia tay đất Nhật bằng thắng lợi ngọt ngào 224329
Thanh Thúy tạm chia tay đội để quay trở về nước tham dự Đại hội TDTT toàn quốc 2022

Với thế trận lấn lướt, PFU tiến gần đến chiến thắng khi dẫn trước 24-21, tuy nhiên những sai lầm liên tục đã khiến Thanh Thúy và các đồng đội phải trả giá khi san bằng 24 đều, tuy nhiên Nabeya và Acosta đã giúp PFU lật ngược và thắng set 3.

Chủ công Nabeya đã có ngày thi đấu tỏa sáng giúp PFU BlueCats có chiến thắng 3-1 trước Hitachi Rivale. Đây cũng là trận cuối của Thúy trước khi trở về nước tham dự Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT