'Trai hư' Nick Kyrgios nhổ nước bọt vào mặt NHM tại Wimbledon

Thứ sáu, 01/07/2022 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt người Úc tiếp tục có những hành động khiến người khác ngán ngẩm và đây cũng không phải là lần đầu tiên Kyrgios có những hành vi bất lịch sự trên.

Mới đây, tay vợt người Úc Nick Kyrgios gây sốc khi thừa nhận đã nhổ nước bọt về phía một người hâm mộ mà anh cảm thấy "không tôn trọng" anh trong trận thắng mở màn tại giải quần vợt Wimbledon.

Ngôi sao người Úc đã đánh bại Paul Jubb tại vòng 1 với tỷ số 3-6, 6-1, 7-5, 6-7 (3-7), 7-5, tuy nhiên anh cảm thấy một cổ động viên đã vượt qua ranh giới về việc tôn trọng VĐV.

Nick Kyrgios được cho là quay mặt về phía một khán giả và nhổ nước bọt xuống sân

Sau khi giành được điểm đối đầu, Kyrgios quay về phía một trong những khán đài và nhổ nước bọt xuống sân khi anh tiến vào lưới.

Khi được một phóng viên hỏi rằng liệu anh có nhổ nước bọt về phía người hâm mộ đó không, Kyrgios trả lời: "Có một trong những người không tôn trọng tôi. Tôi sẽ không làm vậy với một người đang ủng hộ tôi.

Ngay sau khi tôi thắng trận đấu, tôi đã hướng về anh ta. Tôi đã đối mặt với sự căm ghét và tiêu cực trong một thời gian dài, vì vậy tôi không cảm thấy mình nợ người đó bất cứ điều gì.

Đây không phải là lần đầu tiên tay vợt Úc có những hành vi khiếm nhã với bất kỳ ai trên sân

"Anh ta đến trận đấu theo đúng nghĩa đen và không thực sự cổ vũ bất kỳ ai thi đấu trên sân. Anh ta chỉ để khuấy động và thiếu tôn trọng"

Kyrgios đã nói hồi đầu tháng rằng anh đã bị một thành viên trong đám đông trên khán đài phân biệt chủng tộc tại một giải đấu ở Stuttgart, mà ban tổ chức cho biết họ đang điều tra.

Trai hư làng banh nỉ không bị phân biệt chủng tộc tại trận đấu ở Wimbledon, nhưng anh lo ngại về tần suất những hành động bất lịch sự của người hâm mộ.

Kyrgios sẽ đánh cặp với Kokkinakis ở nội dung đánh đôi và tiếp tục hành trình đánh đơn của mình với màn trình diễn ổn định

Đó không phải là điểm nhấn duy nhất của trận đấu, vì Kyrgios cũng không hài lòng với việc cho điểm của trọng tài trong set mở màn.

Sau đó, Nick Kyrgios đã chia sẻ trong cuộc họp báo của mình rằng trọng tài chính tại Wimbledon nên trẻ hơn vì "thực tế những người trẻ hơn có thị lực tốt hơn".

Krygios dự kiến ​​sẽ đấu đôi với Thanasi Kokkinakis vào thứ Tư và đang tiếp tục hành trình đánh đơn khi bước vào vòng 3.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
quần vợt Nick Kyrgios Wimbledon làng banh nỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT