Tin thể thao 28/10: Sao bóng chuyền Việt Nam bất ngờ lên báo Thái

Thứ sáu, 28/10/2022 00:00 AM (GMT+7)
A A+

Phụ công Việt Hương được báo Thái Lan khen ngợi hết lời hay libero Thanh Tuyền giải nghệ là tin thể thao tổng hợp 28/10 mới nhất.

Tin thể thao tổng hợp 28/10

Việt Hương bất ngờ được báo Thái Lan khen ngợi vì nhan sắc cực phẩm

Mới đây, cô nàng xinh đẹp của CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin Trần Việt Hương bất ngờ được báo Thái Lan ca ngợi vì sở hữu nhan sắc cực phẩm.

Tin thể thao 28/10: Sao bóng chuyền Việt Nam bất ngờ lên báo Thái 209746
Việt Hương được báo Thái Lan khen ngợi hết lời vì nhan sắc mĩ miều của mình

Cụ thể, trang báo điện tử Sanook đã ca ngợi phụ công sinh năm 1998 này là "Tiên nữ của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam".

Libero của Ninh Bình Doveco Bùi Vũ Thanh Tuyền giải nghệ

Mới đây, libero số 1 của đội bóng cố đô Hoa Lư là Bùi Vũ Thanh Tuyền đã nói lời chia tay với sự nghiệp thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp.

Tin thể thao 28/10: Sao bóng chuyền Việt Nam bất ngờ lên báo Thái 209747
Bùi Vũ Thanh Tuyền giải nghệ và chuyển sang công tác trợ lý HLV

Được biết, VĐV sinh năm 1991 này sẽ chuyển sang vai trò làm trợ lý HLV. BHL đã đồng ý với quyết định của Thanh Tuyền nghỉ thi đấu và hỗ trợ cho cô tiếp tục đam mê của mình với vai trò trợ lý HLV kiêm chuyên viên thống kê kỹ thuật. 

Djokovic: "Nadal sẽ soán ngôi số một thế giới của Alcaraz"

Mới đây, khi chia sẻ với truyền thông Serbia, tay vợt giành được 21 Grand Slam Novak Djokovic khẳng định rằng đối thủ số 1 của anh hiện tại, Nadal sẽ sớm soán ngôi số 1 của đàn em Alcaraz.

Tin thể thao 28/10: Sao bóng chuyền Việt Nam bất ngờ lên báo Thái 209748
Djokovic cho rằng Nadal sẽ sớm lấy lại vị trí số 1 từ Alcaraz

"Alcaraz là số một thế giới, điều này không có gì phải bàn cãi. Cậu ấy xứng đáng với vị trí này và tôi chúc mừng cậu ấy vì tất cả những gì mà chàng trai trẻ này đã đạt được. Một tay vợt trẻ vươn lên giành được ngôi đầu và nhiều thành tích tốt, đây là tín hiệu rất tốt cho quần vợt thế giới.

Nhưng tôi chắc chắn rằng Nadal sẽ hết sức lấy lại vị trí số một của Alcaraz vào cuối năm, Rafael đang có nhiều cơ hội. Sau đó, tất cả chúng tôi sẽ bước vào một mùa giải mới với những khát vọng lớn".

Federer vẫn chưa được đặt tên đường ở Basel

Các quan chức và chính trị gia tại Basel đang cố gắng vinh danh tay vợt huyền thoại Roger Federer, ngôi sao nổi tiếng nhất tại đây.

Tin thể thao 28/10: Sao bóng chuyền Việt Nam bất ngờ lên báo Thái 209749
Federer chưa được chấp thuận cho việc đặt tên đường tại quê nhà Basel

Tuy nhiên, đề xuất về việc lấy tên Tàu tốc hành để đặt cho một con đường trong thành phố có lẽ sẽ cần một thời gian nữa để có thể được chấp nhận.

Thanh tra viên của Basel Paul Haffner nói với kênh truyền hình Thụy Sỹ SRF: "Quy định của Basel là chỉ dùng tên của những người đã khuất để đặt tên đường hoặc quảng trường".

Điền kinh Kenya liên tục gặp biến doping

Mới đây, hai nữ VĐV nổi tiếng của điền kinh Kenya là Diana Chemtai Kipyogei, nhà vô địch nữ Boston Marathon 2021 và Betty Wilson Lempus sẽ bị cấm thi đấu kể từ 21/10/2022 vì liên quan đến doping.

Tin thể thao 28/10: Sao bóng chuyền Việt Nam bất ngờ lên báo Thái 209750
Điền kinh Kenya liên tục gặp biến vì vấn đề doping

Chỉ riêng trong năm nay, thể thao Kenya đã có đến 20 VĐV điền kinh liên quan đến các vấn đề về chất cấm. Đặc biệt, một nửa trong số này liên quan đến chất cấm triamcinolone acetonide.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT