Tin thể thao 17/9: Messi bất ngờ gửi 'tâm thư' tới Federer

Thứ bảy, 17/09/2022 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao bóng đá Lionel Messi chia sẻ việc Federer giải nghệ hay Thùy Linh lọt chung kết giải Bỉ mở rộng là tin tức thể thao tổng hợp 17/9 mới nhất.

Tin thể thao tổng hợp 17/9

Lionel Messi bất ngờ gửi tâm thư việc Federer giải nghệ

Ngay sau khi thông tin Tàu tốc hành người Thụy Sĩ nói lời chia tay với sự nghiệp quần vợt, ngôi sao bóng đá Argentina Lionel Messi đã ngay lập tức chia sẻ cảm xúc của mình.

Ngôi sao bóng đá Lionel Messi chia sẻ về việc Federer thông báo giải nghệ

“Một thiên tài, duy nhất và đặc biệt trong lịch sử quần vợt và là gương sáng cho bất kỳ vận động viên nào. Chúc Roger mọi điều tốt đẹp trong chương mới của sự nghiệp, chúng tôi sẽ nhớ anh”.

Nguyễn Thùy Linh bước vào chung kết giải cầu lông Belgian International 2022

Tay vợt nữ số 1 làng cầu lông Việt Nam đang có phong độ cực cao tại giải đấu đang diễn ra tại Bỉ. Ngay sau khi đánh bại hạt giống số 1 Lianne Tan hạng 36 thế giới với tỉ số 2-0, Thùy Linh tiếp tục hạ gục hạt giống số 4 của giải.

Thùy Linh bước vào chung kết giải Belgian International 2022

Mặc dù bị Lauren Lam dẫn điểm phần lớn set 1, thế nhưng Thùy Linh đã có nước rút tuyệt vời để bứt tốc để giành thắng lợi chung cuộc 21-19, 21-13. Trong trận chung kết, tay vợt này sẽ gặp đối thủ Nhật Bản Mizui Hirari.

Thiếu vắng Thanh Thúy, VTV Bình Điền Long An vẫn có chiến thắng trước ĐKVĐ giải VĐQG

Nhằm chuẩn bị cho Đại hội TDTT sắp tới, giải bóng chuyền Long An mở rộng đã chính thức diễn ra từ hôm qua. Chủ giải VTV Bình Điền Long An có trận mở màn gặp Geleximco Thái Bình.

VTV Bình Điền Long An mở màn thuận lợi khi đánh bại ĐKVĐ giải VĐQG Geleximco Thái Bình

Mặc dù thiếu vắng Thanh Thúy, thế nhưng với sự xuất sắc của đối chuyền Trà My, đội bóng miền Tây vẫn có chiến thắng 3-1 trước nhà đương kim VĐQG.

Hàng loạt đội bóng thi đấu giao hữu trước thềm giải bóng chuyền nữ WCH 2022

Chỉ còn gần 1 tuần nữa là giải bóng chuyền nữ VĐTG - WCH 2022 sẽ chính thức diễn ra. Do đó, rất nhiều đội bóng hàng đầu như Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Serbia, Hàn Quốc đã bắt đầu tham gia một số giải đấu giao hữu nhằm kiểm tra phong độ hiện tại.

Serbia hiện đang là nhà ĐKVĐ của giải bóng chuyền nữ WCH 2022

Một số đội bóng khác như Trung Quốc thì tập huấn kín tại quê nhà, hay Thái Lan vừa vô địch ASEAN Grand Prix mới đây.

Giải bóng rổ vô địch Hà Nội chuẩn bị khởi tranh

Vào ngày 15/9, Giải bóng rổ vô địch Hà Nội 2022 - Hanoi Basketball Championship 2022 (HBC 2022) đã chính thức công bố lễ ra mắt.

Giải bóng rổ vô địch Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 21/9 tới đây (ảnh: H.A)

Với giải đấu này, mục tiêu của Ban tổ chức là đẩy mạnh phong trào tập luyện bóng rổ cấp độ bán chuyên và cận chuyên nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Với sự quy tụ 12 đội bóng bao gồm 8 đội nam và 4 đội nữ, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 21/9 đến 2/10 tại Nhà thi đấu Thanh Trì.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT