Quảng cáo

Nhật Bản hạ đẹp Úc, thiết lập kỷ lục không tưởng tại AVC Cup 2022

Thứ năm, 25/08/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Hủy diệt đối thủ chỉ hơn 1 giờ đồng hồ, Nhật Bản đứng đầu bảng B một cách thuyết phục với 3 trận toàn thắng.

Set 1: Nhật Bản 25-4 Úc

Trận đấu đầu tiên trong ngày hôm nay giữa Nhật Bản và Úc đã diễn ra theo một thế trận một chiều. Các cô gái xứ sở Mặt trời mọc đã thể hiện lối chơi quá tốc độ, đánh phủ đầu đối thủ ngay từ đầu và dẫn điểm tới 16-1.

Mặc dù rất cố gắng, thế nhưng bước 1 quá kém, khả năng tấn công hạn chế khiến Úc gần như không thể làm khó được hàng thủ phía sau của Nhật Bản.

Kết thúc set 1 với tỉ số chênh lệch 4-25, các cô gái đã phá vỡ kỷ lục của Việt Nam khi có tỉ số thua đậm nhất giải. Trước đó, Việt Nam đã để thua set 2 trong trận đấu với Trung Quốc với tỉ số 6-25.

Set 2: Nhật Bản 25-11 Úc

Tiếp tục là một thế trận không tưởng của Nhật Bản áp đặt lên trận đấu này. Các cô gái xứ sở Mặt trời mọc toàn diện trong mọi khâu, lối chơi tốc độ hiện đại.

Bên kia lưới, Úc mặc dù có lợi thế về chiều cao thế nhưng lại khá vụng về, bọc lót yếu, hàng chắn cũng không tốt, mặc dù vậy so với set 1 đã có sự cải thiện.

Set đấu này kết thúc với chiến thắng 25-11 dành cho Nhật Bản, qua đó chiến thắng sắp tới gần với các cô gái xứ sở Mặt trời mọc.

Set 3: Nhật Bản 25-15 Úc

Đẳng cấp quá chênh lệch đã khiến Úc gần như không thể tạo ra được bất kỳ bất ngờ nào trước một Nhật Bản quá mạnh mẽ và kỉ luật.

Mặc dù vậy, dành lời khen cho các cô gái xứ sở Chuột túi khi set đấu này đã thi đấu vô cùng quyết tâm và đây là set đấu hay nhất của cả đội trước đối thủ.

Thắng lợi 3-0 (25-4, 25-11, 25-15), Nhật Bản bước vào tứ kết và lập kỷ lục không để thua bất cứ set đấu nào từ đầu Cúp bóng chuyền nữ châu Á tới nay.

Hạ đẹp Hàn Quốc, Việt Nam nắm chắc ngôi nhì bảng tại AVC Cup 2022

Xem trực tiếp giải bóng chuyền nam vô địch thế giới - WCH 2022 ở đâu? Kênh nào?

Lịch thi đấu giải bóng chuyền nam vô địch thế giới - WCH 2022 mới nhất

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo