Quảng cáo

Bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh 'hạ đẹp' nhà cựu vô địch Thái Lan

Thứ hai, 14/11/2022 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Dù bị dẫn trước 2-0, thế nhưng các học trò của HLV Phạm Văn Long đã lội ngược dòng để có chiến thắng 3-2 trước 3BB Nakornnont

Nhằm chuẩn bị một cách kỹ càng nhất cho Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2022 diễn ra vào tháng 12 sắp tới, đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh đã có chuyến tập huấn tại Thái Lan.

Trước khi bắt đầu kỳ tập luyện nặng, toàn đội đã được nghỉ ngơi và được gặp lại người đồng đội cũ của mình, chủ công Onuma Sittirak. Trước đó, tại giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022, Onuma là nhân tố số 1 giúp đội bóng của HLV Phạm Văn Long giành ngôi á quân chung cuộc.

Kinh Bắc Bắc Ninh lội ngược dòng ngoạn mục trước nhà cựu vô địch Thái Lan 217371
Onuma cùng đồng đội cũ của mình du ngoạn trên đất Thái Lan

Và trên đất Thái Lan, Kinh Bắc Bắc Ninh đã có thành tích lớn đầu tiên tại thánh địa xứ Chùa vàng. Trong trận giao hữu với nhà cựu vô địch giải bóng chuyền nữ Thái Lan 3BB Nakornnont, HLV Phạm Văn Long và các học trò của mình đã có chiến thắng 3-2 trước đối thủ.

Điều ấn tượng là đội bóng miền Bắc để đối thủ dẫn trước 2-0 và tỉ số chênh lệch, thế nhưng Kinh Bắc Bắc Ninh có màn lội ngược dòng không tưởng và thắng ngược 3-2 (25-19, 25-13, 25-27, 22-25, 12-15).

Kinh Bắc Bắc Ninh lội ngược dòng ngoạn mục trước nhà cựu vô địch Thái Lan 217372
Kinh Bắc Bắc Ninh có màn lội ngược dòng không tưởng trước 3BB Nakornnont

Nói qua về đối thủ của Kinh Bắc, 3BB Nakornnont là một đội bóng giàu truyền thống của Thái Lan, đã từng vô địch mùa giải 2011-12 và mùa giải vừa rồi, toàn đội đứng hạng 5 chung cuộc.

Dù chỉ là trận đấu giao hữu, tuy nhiên đây cũng là dịp quý báu để Kinh Bắc Bắc Ninh học hỏi kinh nghiệm từ đội bạn nhằm sẵn sàng đạt kết quả tốt nhất tại Đại hội sắp tới.

Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 2-16/12/2022 tại nhà thi đấu Đại Yên - Quảng Ninh. Tham dự giải đấu gồm có 10 đội bóng nữ và 9 đội bóng nam đăng ký tham dự. 

  • 10 đội bóng nữ bao gồm Hà Nội, Thanh Hóa, nữ Quân đội (BTL Thông tin), Quảng Ninh, Bắc Ninh, TP Hồ Chí Minh, Vĩnh Phúc, Long An, Thái Bình và Ninh Bình. 
  • 9 đội bóng nam gồm Khánh Hòa, Ninh Bình, nam Quân đội, TP Hồ Chí Minh, Bộ Công an, Hà Tĩnh, Long An, Bến Tre và Hà Nội. Trong đó, nam Quân đội (Thể Công kết hợp với Biên Phòng). 

Năm nay, Đắk Lắk và nam Vĩnh Long đã xin rút lui vì khó khăn về lực lượng lẫn kinh tế. Đương kim vô địch hiện tại là Long An (nữ) và Khánh Hòa (nam).

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo