Johnny Trí Nguyễn bất ngờ làm điều này vì sợ Duy Nhất bị 'bất công'

Thứ ba, 08/11/2022 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Diễn viên, đạo diễn nổi tiếng một thời muốn cử học trò Trần Minh Nhựt tham dự chung kết giải MMA Lion Championship 2022.

Mới đây, một tin không vui với những người theo dõi võ thuật khi võ sĩ Võ Thành Trung Tín sẽ không thể góp mặt tại trận chung kết của giải MMA Lion Championship 2022 đối đầu với Nguyễn Trần Duy Nhất.

Được biết, phía võ đường Liên Phong đã xác nhận rằng Trung Tín gặp chấn thương vai sau trận thắng kịch tính ở bán kết trước Lê Văn Tuần. Dù được cố gắng chữa trị, tuy nhiên việc hồi phục sẽ mất khá nhiều thời gian và chắc chắn Trung Tín sẽ không thể góp mặt tại trận chung kết.

Johnny Trí Nguyễn bất ngờ làm điều này vì sợ Duy Nhất bị 'bất công' 215164
Võ Thành Trung Tín không thể tham dự chung kết MMA Lion Championship 2022 vì chấn thương

Chính vì điều này, Nguyễn Trần Duy Nhất đang trong tình trạng bơ vơ vì không có đối thủ. Tuy nhiên, HLV của võ đường Liên Phong, cựu diễn viên, đạo diễn Johnny Trí Nguyễn đã lên tiếng muốn đưa học trò của mình là Trần Minh Nhựt thách đấu với Duy Nhất.

Chia sẻ trên VTC News, Johnny Trí Nguyễn nói rằng: "Tôi được biết Liên đoàn đang tìm kiếm người thay Trung Tín đấu với Duy Nhất và hiện có nhiều lời đề nghị từ những võ sĩ đẳng cấp của Việt Nam. Tuy nhiên, tôi thấy điều này hơi bất công với Duy Nhất hay những võ sĩ đã đấu từ vòng loại tới vòng trong.

Johnny Trí Nguyễn bất ngờ làm điều này vì sợ Duy Nhất bị 'bất công'-215162
Johnny Trí Nguyễn muốn tiến cử Trần Minh Nhựt tham dự chung kết thay cho Trung Tín

Họ đã phải rất vất vả để đến được vòng này. Nếu đưa một võ sĩ ngoài giải vào, Duy Nhất thắng thì không sao, nếu thua thì không công bằng. Tôi tiến cử Minh Nhựt của Liên Phong, người từng thi đấu hạng 65 kg thay thế. Đây là đề xuất của cá nhân tôi và võ đường Liên Phong, quyết định vẫn do ban tổ chức".

Vòng chung kết của giải MMA Lion Championship 2022 sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tại Quảng trường Corona Resorts & Casino (Phú Quốc). Với việc Trung Tín không tham dự được, Johnny Trí Nguyễn sẽ chỉ còn 1 học trò là võ sĩ Trần Quang Lộc ở hạng mục 70kg.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT