Quảng cáo

Cựu danh thủ chỉ ra cái tên sẽ trở thành ‘cầu thủ Anh xuất sắc nhất mọi thời đại’

Thứ tư, 06/04/2022 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Joleon Lescott đã phải lên tiếng khen ngợi một cái tên sau trận đấu của Man City.

Bước vào trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League trên sân nhà Etihad với áp lực phải giành được kết quả có lợi để tạo đà tâm lý cho trận lượt về, nhưng Man City đã không các CĐV của họ phải thất vọng.

Dù gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự cực kỳ khó chịu của Atletico Madrid nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola đã biết cách để chứng minh được thực lực của mình. Và bàn thắng của Kevin De Bruyne chính là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Tuy nhiên, cái tên khiến tất cả phải ngã ngủ thán phục phải là Phil Foden. Chính ngôi sao người Anh sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã tạo ra một khoảnh khắc kỳ diệu để De Bruyne mang về pha lập công duy nhất.

1572e060e8fd9d058ab9869b7abaecef
Foden đã giúp Man City tạo ra sự khác biệt trước Atletico

Và màn trình diễn của Foden đã khiến cựu hậu vệ Joleon Lescott đã phải hết lời ca ngợi. Cụ thể, Lescott nói BT Sport rằng:

“Phil Foden gắn bó với Man City và tôi biết anh ấy thi đấu cho câu lạc bộ có ý nghĩa như thế nào. Nếu tiếp tục phát triển với tốc độ này, anh ấy sẽ trở thành cầu thủ Anh xuất sắc nhất mọi thời đại với hai danh hiệu lớn trong một mùa giải.

“Tâm lý của Foden khiến anh ấy trở nên khác biệt. Nếu bạn so sánh anh ấy với một người như Wayne Rooney, bạn có thể thấy những cầu thủ bị tổn thương khi họ không giành chiến thắng. Anh ấy bị ám ảnh, tôi yêu những gì tôi làm nhưng anh ấy cần phải làm điều đó”.

De Bruyne tỏa sáng, Man City khiến Atletico Madrid ôm hận

HLV Jurgen Klopp tiếc nuối vì Liverpool ‘chỉ’ thắng 3 bàn trước Benfica

Từng bước phát triển của Phil Foden tại Man City
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phil Foden Man City Atletico Madrid Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT